- Trước trận tứ kết lượt về Champions League, HLV Jurgen Klopp cảnh báo các học trò sẽ phải đối diện với cơn cuồng nộ trong tâm bão của Man City.

Chiến lược gia người Đức thừa nhận, cho đến giờ, ông vẫn không thể tin là Liverpool thắng Man City đến 3-0 ở trận lượt đi. Thầy trò Klopp đang cách vòng bán kết Champions League đúng 90 phút (hoặc có thể hơn) ở Etihad.

{keywords}
Klopp dự báo Man City sẽ tấn công vũ bão

Tuy nhiên, phía trước Liverpool là trận tái đấu cực kỳ khó khăn, khi họ phải đương đầu một Man City đầy quyết tâm, sẵn sàng thổi bay bất cứ đối thủ nào.

"Tôi có theo dõi trận cầu Man City vs MU cuối tuần qua. Man Cty đã chơi hiệp một tốt nhất mà tôi từng thấy. Họ ào lên tấn công như một cơn bão và xác lập thế dẫn 2 bàn.

Các bạn không cần nhắc tôi về đối thủ. Những thành viên Liverpool cũng biết được họ phải đối đầu với những gì. Tuy nhiên, đó chỉ là 45 phút đầu. Trận đấu chưa chấm dứt. Dẫn trước đối phương không có nghĩa là sẽ giành chiến thắng."

Hiện lữ đoàn đỏ đang có lợi thế lớn với màn trình diễn xuất sắc trong hiệp một ở Anfield, Klopp nói thêm: "Chúng tôi đang tạm dẫn Man City 3-0, kết quả tốt hơn những gì bản thân mong đợi.

Nếu cách đây 10 ngày ai hỏi về kết quả, tôi sẽ phản bác ngay. Tôi không tự gây sức ép cho chính mình. Chúng tôi không thể lên kế hoạch cho tất cả cách kịch bản. Cá nhân tôi cũng không thể nói với học trò rằng 'hãy xông lên ghi bàn sớm'.

Điều quan trọng là làm những gì được cho là đúng, giữ vững tinh thần trong mọi hoàn cảnh. Nếu nhận bàn thua sớm, chúng tôi vẫn dẫn trước họ. Không điều gì thay đổi. Không cần kế hoạc khác."

* Đăng Khôi

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Sau 4 vòng đấu ở V-League, đội bóng của Công Vinh đang có thành tích không phải quá bết bát, nhưng với những gì đã cho thấy đến lúc này CLB TPHCM thực sự...chẳng có gì ngoài tiền.

Bị Mourinho đày đọa dự bị, Rashford dứt áo rời MU

Bị Mourinho đày đọa dự bị, Rashford dứt áo rời MU

Marcus Rashford đang tính đến chuyện chia tay sân Old Trafford nếu HLV Mourinho tiếp tục huấn luyện MU mùa tới.

Neymar háo hức gia nhập MU, Conte sắp bay ghế

Neymar háo hức gia nhập MU, Conte sắp bay ghế

Neymar đang rất phấn khích trước viễn cảnh đầu quân Quỷ đỏ thành Manchester hè tới. Chiếc ghế Conte đang lung lay dữ dội sau trận hòa 1-1 trước West Ham...

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng ghi bàn, HAGL thắng 5 sao

Bộ 3 của U23 Việt Nam Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng đậm đà 5-0 cho HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 Cúp quốc gia chiều 9/4.