Chân sút Argentina chuẩn bị khép lại một sự nghiệp đáng nhớ ở Man City khi hợp đồng hết hạn vào hè này.

{keywords}
Sergio Aguero chuẩn bị chia tay Man City

Aguero được đánh giá là một trong những tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League, đã ghi được 257 bàn thắng sau 384 lần ra sân.

Trong 10 năm gắn bó với Man xanh – gia nhập từ Atletico Madrid vào 2011 - Aguero đã cùng đội giành được 5 Cúp Liên đoàn, 4 chức vô địch Premier League cũng như Cúp FA.

Chủ tịch Man City, Khaldoon Al Mubarak đã tiết lộ rằng, một bức tượng cầu thủ ghi bàn kỷ lục của CLB đã được đặt làm và sẽ được trang trọng để cạnh cùng các đồng đội cũ David Silva và Vincent Kompany.

Người đứng đầu nửa thành Man xanh, bày tỏ: “Những đóng góp của Sergio Aguero cho Man City trong 10 năm qua là không thể nói hết được.

Anh ấy sẽ khắc sau vào ký ức của tất cả những ai yêu mến CLB và có lẽ cả với những người chỉ đơn giản là yêu bóng đá.

{keywords}
Mùa này, chân sút 32 tuổi chủ yếu phải vật lộn với chấn thương

Đây vẫn chưa phải là thời điểm cho những lời chia tay và bài phát biểu. Vẫn còn nhiều điều để đạt được trong khoảng thời gian còn lại của chúng tôi với Aguero. Chúng tôi mong đợi những đóng góp của anh ấy cho những thách thức phía trước.

Trong thời gian chờ đợi, tôi rất vui khi được thông báo rằng, Man City sẽ chỉ định một nghệ sĩ tạo ra bức tượng Sergio Aguero để đời tại SVĐ Etihad cùng với những bức tượng đang được tạo cho Vincent Kompany và David Silva.

Chúng tôi mong muốn có cơ hội để chia tay Sergio Aguero một cách xứng đáng vào cuối mùa giải”.

L.H