Diario AS cho hay, Mbappe vẫn đang là mối bận tâm lớn nhất của đội bóng nhà giàu nước Pháp, khi trái tim của anh dường như không còn ở Paris.

{keywords}
Mbappe được cho vẫn giữ ý định ra đi

Mbappe không chơi ở trận tranh Siêu Cúp Pháp, PSG thua Lille 0-1 vừa qua. Anh được cho vẫn giữ nguyên ý định không gia hạn hợp đồng như đã bắn tiếng đến CLB.

HLV Pochettino cũng không xác nhận, chân sút tuyển Pháp sẵn sàng trở lại thi đấu khi chiến dịch Ligue 1 mới bắt đầu…

Với thỏa thuận hiện tại đang đi vào năm cuối, quả bóng đang nằm trong chân Mbappe và PSG hiểu rằng thời gian không còn nhiều.

Lãnh đạo PSG đã cố mọi cách để thuyết phục Mbappe đặt bút ký gia hạn.

Ngoài một hợp đồng béo bở cho tay săn bàn 22 tuổi là chiến dịch mua sắm rầm rồ mùa hè, ký với Achraf Hakimi, Sergio Ramos, Wijnaldum, Donnarumma để củng cố cho tham vọng chinh phục Champions League.

{keywords}
Mbappe hiểu rằng anh cần rời PSG nếu muốn trở thành số 1 thế giới

Mặc dù vậy, theo nguồn trên, Mbappe vẫn thấy tương lai của mình xa thủ đô nước Pháp, mà anh tin rằng sẽ là cơ hội để anh phát triển hơn nữa trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Mục tiêu của Mbappe là trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới và anh muốn ra đi để đạt được điều ấy, với Real Madrid như một điểm đến tiềm năng được nhắc đến nhiều nhất.

Ở PSG, giờ người ta tự hỏi không biết liệu Pochettino có phải là người phù hợp ngồi ‘ghế nóng’ khi ông chỉ thắng 2 trong 5 trận chung kết của mình, sau khi để thua Lille ở Siêu Cúp Pháp vừa qua.

Nhưng câu hỏi chính bây giờ là liệu PSG có chấp nhận cắt lỗ để Mbappe đến Real Madrid, như mong muốn của anh với mức phí được đồn đoán là 150 triệu euro, hay không. Vì nếu không, họ có thể mất trắng ngôi sao hàng đầu này vào năm sau…

Mai Nguyễn

MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel mạnh tay

MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel mạnh tay

Sếp bự MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel gạt 10 cầu thủ Chelsea, Liverpool hãy mang về Insigne và Verratti là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/8.

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

Siêu máy tính dự đoán MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói lời tạm biệt Tottenham, Pep Guardiola dùng đội hình 2 đá Siêu Cúp Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/8.