Tờ El Mundo gây ‘choáng váng’ cho làng bóng thế giới khi tiết lộ hợp đồng trị giá hơn nửa tỷ euro (555.237.619 euro) giữa Messi với Barca được ký kết vào 2017 và có thời hạn trong 4 năm.

{keywords}
Hợp đồng siêu khủng Messi với Barca được phơi bày trước thiên hạ

Số tiền khủng được đưa ra trong bối cảnh Barca đang nợ 1,173 tỷ euro, trên bờ vực phá sản.

Có thể thấy ngay, Messi đã ngốn phần lớn tài chính của đội chủ sân Nou Camp và trong cảnh khốn khó còn đối mặt cảnh ‘mất trắng’ đội trưởng số 10 vào hè này.

Theo RAC1, Messi rất tức giận sau khi hợp đồng 30 trang bị rò rỉ và hiện các luận sư đang tiến hành kiện lại tờ El Mundo, và cũng có thể liên quan quan chức Barca nếu ‘tuồn’ tại liệu ra cho truyền thông.

Người nằm trong 'tầm ngắm' của trò này chính là cựu Chủ tịch Barca, Bartomeu với chiêu trò hòng đưa câu chuyện tài chính khốn khổ ở Nou Camp theo một hướng khác.

{keywords}
Messi rất tức giận, được cho là sợi dây cuối cùng níu anh lại ở Barca cũng đứt

Trước sự phía, Barca sớm có động trái trên trang web chính thức, khẳng định ‘vô tội’ trong việc hợp đồng bị rò rỉ cũng như có hành động pháp lý với El Mundo.

Với việc hợp đồng của Messi với Barca sẽ hết hạn vào hè này, một số ý kiến cho rằng, sự việc càng khiến số 10 dứt khoát hơn việc rời Nou Camp.

Tờ Don Balon đưa tin, Messi có thể chính thức công bố quyết định rời Messi trong những ngày tới.

Nếu Messi rời Barca, chỉ có 2 nơi được xem đủ khả năng trả lương cho anh là PSG và Man City.

L.H

Messi ghi siêu phẩm, Barca chiếm ngôi nhì của Real

Messi ghi siêu phẩm, Barca chiếm ngôi nhì của Real

Lionel Messi sút phạt tuyệt đẹp cùng pha lập công của Griezmann mang về chiến thắng 2-1 cho Barcelona trước Athletic Bilbao, ở vòng 21 La Liga.