Barca (74 điểm) đã phục hồi sau trận thua sốc Granada 1-2 ngay tại Nou Cam, lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng bằng trận thắng Valencia 3-2 ở vòng 34 La Liga.

{keywords}
Mối quan hệ Messi và Griezmann ngày một được cải thiện, Barca cũng tốt theo

Kết quả có nghĩa, Messi và đồng đội vẫn trong cuộc đua danh hiệu với Atletico (76 điểm) và Real Madrid (74 điểm).

Chính Messi là người níu giữ hy vọng cho Barca, cũng như đưa anh đến gần danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa này với 28 bàn (hơn Benzema xếp thứ 2 tới 7 bàn), sau cú đúp vào lưới Valencia.

{keywords}
Các cầu thủ Barca...
{keywords}
... trên đường tới nhà Messi ăn trưa

Đội trưởng M10 có phong độ ấn tượng trong năm 2021 và chính điều này đã góp công lớn đưa đội bóng xứ Catalan từ chỗ kém Atletico đến 13 điểm giờ chỉ còn 2 điểm.

Và trước trận chiến quan trọng với chính Atletico Madrid vào cuối tuần này, Messi đã quyết định mời cả đội đến nhà riêng ăn trưa vào hôm qua (3/5), khi mà được HLV Koeman cho nghỉ xả hơi ngày thứ Ba trước khi toàn đội trở lại tập luyện vào 5/5.

{keywords}
M10 thết đãi đồng đội...
{keywords}
hòng tạo không khí thân tình cả đội cũng như tăng sự quyết tâm cho cuộc chiến La Liga 

Messi gần đây đã sống cởi mở, ra dáng một đội trưởng hơn, nên việc anh thết đãi đồng đội (cùng vợ và bạn gái) bữa trưa nhằm tạo sự gắn kết, lên dây cót trước khi đấu Atletico, là thay đổi tích cực đáng khen ngợi.

Messi cùng Barca quyết đua La Liga đến cùng và trận đón tiếp Atletico tại Nou Camp tới đây sẽ mang tính bước ngoặt. Không gì tốt hơn nếu lấy điểm được từ chính đối thủ trực tiếp của mình.

Barca giờ đây không có quyền tự quyết, ngay cả khi thắng tất cả các trận còn lại, nhưng hy vọng Atletico và Real Madrid đánh rơi điểm, còn họ thì không mắc sai lầm.

L.H

Lịch thi đấu bóng đá La Liga vòng 35

Lịch thi đấu bóng đá La Liga vòng 35

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga mùa giải 2020-2021, đầy đủ và chính xác.