Thứ Bảy này Jose Mourinho mới có trận ra mắt trên cương vị thuyền trưởng MU, nhưng mới chỉ nghe ông nói thôi, các fan Quỷ đỏ đã sung sướng... phát rồ, háo hức mong cho mùa giải mới mau diễn ra.

Kể từ lúc chính thức được bổ nhiệm, cựu HLV chelsea tỏ rõ tình yêu với Nhà hát của giấc mơ. Ông cho thấy niềm hãnh diện to lớn khi được ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo Quỷ đỏ.

{keywords}

Mourinho sung sướng khi được trở thành thuyền trưởng MU


Ngoài những hứa hẹn sẽ "bớt mồm bớt miệng", không sa đà vào những cuộc chiến cá nhân (như với Pep Guardiola trong quá khứ chẳng hạn), tính khi Mourinho cũng thay đổi theo chiều hướng dễ chịu, dễ gần hơn hẳn. Ông còn lập tài khoản instagram để chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư đến người hâm mộ.

Tuy nhiên, từng đó chưa là gì so với những phát biểu mới nhất của ông về MU, về tham vọng chinh phục ở phía trước. Mỗi lời ông nói ra đủ để khiến bất cứ fan Quỷ đỏ nào cũng phải "phát cuồng", không thể không theo sát bước chân thầy trò Mourinho trong những tháng tới đây.

"Tôi hiểu là mọi người (lãnh đạo, cầu thủ, fan MU) mong chờ rất nhiều từ tôi và tôi cũng trông đợi nhiều ở họ. Sẽ không có cơ hội để chung niềm hạnh phúc nếu chúng tôi không sát cánh cùng nhau. Tôi nghĩ rằng niềm đam mê ở đội bóng này thực sự cuồng nhiệt.

Giờ đây là một chương mới của đội bóng. Luôn luôn là như vậy khi bạn thay đổi người trên băng ghế chỉ đạo. Chúng tôi đã mang về vài gương mặt mới, giữ chân một số khác. Nhưng điều cuối cùng, không quan trọng là ai thuyền trưởng, ai là tân binh, ai sẽ đi hoặc ở mà đó là MU và MU nhiều hơn bất cứ một ai trong chúng tôi".

{keywords}

Ông mạnh miệng tuyên bố muốn đạt được mọi thứ cùng Quỷ đỏ


Ông nói thêm: "Khi tôi đến, tôi đã mặc chiếc áo ngay tức thì và đây là màu áo và CLB mà tôi rất tự hào đại diện".

Theo Mourinho thì ông sẽ không thể hài lòng chừng nào còn chưa đạt được mọi thứ với Quỷ đỏ: "Tôi sẽ làm hết sức mình để được hạnh phúc và khiến mọi người hạnh phúc. Tôi không thấy phải khiêm tốn khi nói về những mục tiêu. Tôi hoàn toàn thấy tích cực với nó.

Tôi muốn mọi thứ và tất cả mọi thứ là để giành chiến thắng, chơi hay, ghi bàn và không để thủng lưới - mọi thứ. Tôi muốn tất cả mọi thứ.

Tôi biết là chúng ta đang nói về một tình huống giả thiết mà không dễ đạt được, nhưng tôi muốn tất cả mọi thứ".

Vào thứ Bảy này, Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên cùng MU, đá giao hữu trên sân Wigan. Hãy cùng chờ xem triều đại mới Mourinho ở Nhà hát của giấc mơ sẽ được bắt đầu và gầy dựng như thế nào.

L.H