- Ryan Giggs buộc phải nói lời chia tay Quỷ đỏ, sau khi Jose Mourinho từ chối nói chuyện với anh về công việc tại Old Trafford.

Là một trong những huyền thoại sống của MU, nhưng tháng trước, Ryan Giggs đã ra đi không kèn, không trống sau 29 năm gắn bó.

Cựu danh thủ người Xứ Wales từng hy vọng sẽ có chân trong thành phần BHL MU dưới thời Mourinho. Tuy nhiên, Giggs không được nhận đề nghị công việc như anh mong muốn.

{keywords}

Giggs nói lời chia tay MU sau 29 năm gắn bó

Thực tế, kể từ sau khi MU bổ nhiệm Mourinho thay Van Gaal, HLV người Bồ Đào Nha cố tình lảng tránh, không muốn trò chuyện với Giggs.

Tờ Starsport cho hay, Giggs cảm thấy khá thất vọng vì Mourinho không tham gia thảo luận về tương lai cá nhân anh.

Đó chính là giọt nước tràn ly, buộc cựu tiền vệ Xứ Wales phải rời Old Trafford và phát triển sự nghiệp huấn luyện ở một chân trời khác.

Quyết định "ngó lơ" Giggs của Mourinho cũng khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ không vui, bởi dù gì, anh cũng là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử CLB.

Dù 3 lần hụt vị trí HLV trưởng kể từ ngày Sir Alex giải nghệ năm 2013, Giggs vẫn muốn gắn bó cùng MU. Tuy nhiên, khi Mourinho thẳng thừng từ chối, anh đã không còn lựa chọn nào khác là ra đi.

* Anh Tuấn

Lịch du đấu Hè 2016 của các CLB hàng đầu châu Âu

 EURO 2016 kết thúc cũng là thời điểm các CLB hàng đầu châu Âu bắt đầu tour du đấu mùa hè. Tâm điểm thu hút sự chú ý đối với các đại gia lục địa già chính là giải giao hữu International Champions Cup (ICC).