Chuỗi 68 trận bất bại của Quỷ đỏ vùng Merseyside trên sân nhà kéo dài từ tháng 4/2017 chính thức bị Burnley đánh bại vào rạng sáng 22/1 giờ VN, vòng 19 Premier League.

{keywords}
Liverpool vừa để thua trận đầu tiên trên sân nhà sau gần 4 năm

Kết quả cũng mang đến những tiêu cực cho thầy trò Klopp, rơi xuống vị trí thứ 4 và kém MU dẫn đầu 6 điểm, khó khăn hơn trên con đường bảo vệ ngai vàng.

Như vậy, Liverpool vẫn còn kém 18 trận so với kỷ lục bất bại Chelsea từng tạo được (mà phần lớn là dưới triều đại thứ nhất của Mourinho ở Stamford Bridge) từ 2004 – 2008 với chuỗi 86 trận.

Mourinho hiện dẫn dắt Tottenham, tin rằng kỷ lục ở Chelsea sẽ rất khó bị đánh bại.

Bạn biết đấy, các kỷ lục ở đó để bị phá vỡ, cho dù đó là những kỷ lục đáng kinh ngạc nhất trong rất nhiều các môn thể thao. Nhưng có một số kỷ lục mà nhìn vào, bạn thấy thật khó ai làm được.

{keywords}
Mourinho khen Liverpool của Klopp nhưng liệu fan Quỷ đỏ vùng Merseyside có thể thấy vui?

Thành thật mà nói, những gì Liverpool của Klopp làm được là tuyệt vời. Những gì họ đã làm rất khó đạt được.

Tuy nhiên, kỷ lục của chúng tôi từ thời còn ở Chelsea vẫn là kỷ lục và rất khó để ai phá được.

Nhưng xin chúc mừng Liverpool vì họ đã có được thành tích đáng kinh ngạc khi không thua trận nào ở Premier League trong thời gian dài”.

Mourinho lên tiếng chúc mừng kỷ lục của Liverpool nhưng là sau khi đội của Klopp… thua cuộc cũng như nhấn mạnh vẫn kỷ lục ấy vẫn chưa thể bì với Chelsea thời mà ông góp vai chính! Bảo chiến lược gia người Bồ chúc mừng… đểu, không sai!

L.H