- MU bất lực trước Valencia, trận thứ 4 liên tiếp không biết mùi thắng trên sân nhà, cũng là chuỗi kỷ lục kém nhất trong sự nghiệp của Mourinho. Chiến lược gia người Bồ cư xử lạ, như chuẩn bị sẵn tâm lý bị Quỷ đỏ sa thải.

Hãy chấp nhận thua và rời MU, Jose Mourinho!

Zidane kéo Benzema đến MU, Barca sắp sa thải Valverde

Bế tắc trước Valencia, MU chìm trong khủng hoảng

MU lo đổ bể hợp đồng vì Mourinho

Mourinho lại xung đột với sao MU, Barca giang tay đón Guardiola

Mourinho được cho có 2 trận đấu để "giữ ghế", và đều được chơi tại Old Trafford: tiếp Valencia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 và gặp Chích chòe Newcastle trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, cuối tuần này.

{keywords}
MU đang sa lầy dưới thời Mourinho

Kết quả, không có nụ cười cho Mourinho, thay vào đó sức ép bị MU sa thải tăng thêm, khi Quỷ đỏ bất lực trước Valencia, đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp không thắng sân nhà và cũng là trận thứ 4 liên tiếp gần nhất MU không thắng.

Đây cũng là chuỗi thành tích sân nhà đáng buồn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Mourinho.

Cựu thuyền trưởng Real Madrid đến MU với mục tiêu là người kế nhiệm xứng đáng Sir Alex nhưng mọi thứ ngày càng chống lại ông. MU sa lầy đáng lo ngại, trong khi Mourinho không có giải pháp khả dĩ nào.

Sau trận thua, Mourinho vẫn vin vào lỗi nằm ở các cầu thủ cũng như trách móc sếp bự Ed Woodward mua sắm thất bại mới ra nông nỗi ấy. Tuy nhiên, ông cũng có cư xử lạ, như thể chuẩn bị sẵn tâm lý có thể bị MU cho "bay ghế" bất cứ lúc nào.

{keywords}
Mourinho luôn có mùa giải thứ 3 sóng gió ở các CLB mà ông dẫn dắt

"Các cầu thủ đã cố gắng nhưng không đủ chất lượng để triển khai bóng từ tuyến sau. Chúng tôi biết không thể tạo ra được 20 cơ hội ăn bàn. Hàng công của MU thiếu tự tin và không có phong độ tốt nhất.

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ghi bàn với 3-4 cơ hội và giành chiến thắng nhưng điều đó đã không xảy ra. Đây không phải là kết quả chúng tôi muốn nhưng cũng không phải tệ".

Khi được hỏi về những vấn đề MU đang gặp phải là gì, Mourinho trả lời một cách khó hiểu: "Có những điều thật khó để tôi có thể nói. Nếu tôi nói cũng chẳng tốt cho tôi và thậm chí mọi người có thêm lý do để khích bác tôi.

Tôi nghĩ bạn có đủ rồi, vì vậy tôi chỉ thích nói khi mùa trước MU xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh, á quân FA Cup, chiến thắng ở vòng bảng Champions League và tôi đã nói đó là mùa giải tuyệt vời và tôi biết vì sao mình nói như vậy".

L.H