- Đại diện của Mourinho và MU đã thống nhất các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, dự kiến sẽ được ký chính thức trong 48 giờ tới.

Hôm qua (24/5), GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward đã có cuộc gặp gỡ và thương thảo với đại diện của Mourinho - Jorge Mendes ở thành phố Manchester.

Đôi bên thống nhất được các điều khoản cá nhân. Chỉ một vấn đề nhỏ cần giải quyết trước khi hợp đồng được công bố chính thức là bản quyền hình ảnh cá nhân Mourinho.

{keywords}

Mourinho sẽ chính thức trở thành HLV trưởng MU trong tuần này

Theo Sportsmail, Mourinho sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 3 năm, nhận mức lương 15 triệu bảng/mùa, tương đương với khoản thù lao mà Pep Guardiola hưởng ở Man City.

Phía MU hy vọng sẽ thông báo bổ nhiệm chính thức Jose Mourinho trong ngày hôm nay (25/5). Tuy nhiên, một vài vấn đề phức tạp trong hợp đồng chi tiết có thể đẩy lùi kế hoạch sang thứ Năm (26/5).

Ở cuộc đàm phán vừa diễn ra, thông qua người đại diện, Mourinho yêu cầu GĐĐH Ed Woodward cần chiêu mộ thêm một trung vệ, một tiền vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm và một tiền đạo.

Trên hàng công, gần như chắc chắn Ibrahimovic sẽ theo chân người thầy cũ cập bến sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nhà cầm quân người Bồ muốn tuyển mộ John Stones (Everton) hoặc Raphael Varane (Real) vì ông chưa thực sự tin tưởng vào cặp đôi trung vệ mà Van Gaal thường sử dụng là Smalling - Blind.

Mourinho "ám sát" cái đẹp và 4 bài toán khó ở MU

Mourinho là biểu tượng của chiến thuật phòng ngự nên sẽ vấp phải không ít khó khăn trong việc vực dậy MU - đội bóng có bản sắc tấn công và áp đặt lối chơi trong thời kỳ đỉnh cao.

* Anh Tuấn