HLV người Bồ bắt đầu thu dọn đồ đạc chuyển khỏi căn nhà ở London và trong hôm nay sẽ đến Manchester để đàm phán ký kết hợp đồng với MU.

Ngay khi thông tin MU sa thải Van Gaal được phát đi, cánh phóng viên nhìn thấy các nhân viên thuộc công ty đóng gói và vận chuyển thu dọn đồ trong căn nhà của Mourinho ở London.

Động thái trên cho thấy, nhà cầm quân người Bồ đang chuẩn bị đến Manchester để tiếp quản "ghế nóng" mà Van Gaal bỏ lại.

{keywords}

Mourinho sẽ đến Manchester để ký hợp đồng

Dự kiến, trong hôm nay (24/5), Mourinho cùng người đại diện sẽ đàm phán những chi tiết cuối cùng trước khi ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Tờ The Sun cho hay, giao kèo sẽ có thời hạn 3 năm và Mourinho muốn nhận mức lương 20 triệu bảng/mùa để qua mặt Guardiola trở thành HLV hưởng thù lao cao nhất Premier League.

{keywords}

Các nhân viên đến dọn đồ đạc trong căn nhà của Mourinho ở London

Khi Sir Alex về hưu năm 2013, Mourinho cũng là một trong những ƯCV lên thay. Tuy nhiên, sau đó ông đồng ý quay trở lại Chelsea, còn MU bổ nhiệm David Moyes.

Cuối năm ngoái, Mourinho bị The Blues sa thải sau chuỗi thành tích bết bát đầu mùa. Kể từ đó, ông nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía đội bóng thành Manchester.

Về Old Trafford, "người đặc biệt" sẽ được hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính để mua sắm cầu thủ mới. Nhiều khả năng, tân binh đầu tiên của MU dưới thời Mourinho sẽ là Ibrahimovic.

Man Utd sa thải HLV Van Gaal

Chỉ hai ngày sau khi MU đăng quang FA Cup, BLĐ Quỷ đỏ đã ra quyết định chính thức sa thải HLV Louis van Gaal.

MU "trảm" Van Gaal: Sướng hơn cả giành Cúp

Fan Quỷ đỏ vừa được nếm trải vinh quang với FA Cup. Nhưng việc BLĐ M.U sa thải Louis van Gaal còn đáng ăn mừng hơn thế rất nhiều.

Những pha ăn mừng khó đỡ của Mourinho

Mourinho được biết đến nhiều với biệt danh "Người đặc biệt". Sự đặc biệt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha không chỉ ở tài năng, những phát ngôn gây sốc mà còn là những pha ăn mừng bàn thắng vô cùng ấn tượng.

Anh Tuấn