Chương trình El Chiringuito de Jugones cho hay, chiến lược gia người Bồ đã liên lạc với tiền vệ kỳ cựu Croatia trong nỗ lực kéo anh sang Ngoại hạng Anh ngay trong tháng 1/2021.

{keywords}
Mourinho muốn có được kinh nghiệm dày dạn của trò cũ Luka Modric ở Tottenham cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Sau khi tiếp quản Tottenham vào giữa mùa giải trước, Mourinho từng bước dẫn dắt đội bóng Bắc London đạt những bước đi chắc chắn mùa này, hiện nằm trong nhóm ứng viên vô địch Premier League.

Tottenham có những vòng dẫn đầu bảng, trước khi đành phải nhường lại vị trí cho ĐKVĐ Liverpool do để thua 1-2 phút chót ở cuộc đụng độ trực tiếp tại vòng 13 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Và theo nguồn trên, giờ đây cựu thuyền trưởng Real Madrid muốn bổ sung 1 gương mặt nữa từ đội bóng cũ, đó là lão tướng Luka Modric, người sẽ hết hợp đồng vào hè 2021.

{keywords}
Ở mùa hè vừa qua, Tottenham kéo được bộ đôi Real Madrid về

Zidane muốn giữ Luka Modric cùng Sergio Ramos bởi kinh nghiệm cũng như khả năng của 2 ngôi sao kỳ cựu này. Tuy nhiên, hiện Real Madrid vẫn chưa đạt thỏa thuận với họ.

Tranh thủ điều đó, Mourinho cố gắng thuyết phục Luka Modric trở lại Tottenham, nơi anh từng có thời gian chơi bóng trước khi chuyển đến Bernabeu vào 2012.

Madric được cho muốn ở lại Real Madrid, nên chỉ trừ không thể đạt thỏa thuận với CLB, anh mới phải ra đi.

L.H