Tottenham leo lên dẫn đầu Premier League sau vòng 9, với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City, nhờ công của Son Heung Min và Giovani Lo Celso.

{keywords}
Eric Dier cho biết, các cầu thủ Tottenham đang chiến đấu vì Mourinho

Đó là cách hoàn hảo để Mourinho kỷ niệm tròn 1 năm kể từ khi được Chủ tịch Levy chọn thay Pochettino dẫn dắt Tottenham vào tháng 11 năm ngoái.

Mourinho đã chiến thắng các danh hiệu ở bất cứ nơi nào ông đến, nhưng cũng từng 4 lần bị ‘đá’ ra đường, trong đó Chelsea 2, Real Madrid và MU.

Đã có những chỉ trích nhắm vào Mourinho, nghi ngờ về chiến thuật cũng như người ta không tin ông là lựa chọn đúng của Tottenham. Và theo Eric Dier, chính điều này tiếp thêm động lực cho anh và đồng đội chơi hết mình, chứng minh những chỉ trích nhắm vào Mourinho là sai.

{keywords}
Tottenham đang có chuỗi trận ấn tượng ở Ngoại hạng Anh

“Tôi nghĩ, chúng tôi đã chơi khá hiệu quả. Là cầu thủ, chúng tôi muốn chơi thật tốt vì Jose (Mourinho). Ông ấy đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời, một sự gắn kết tuyệt vời trong phòng thay đồ.

Tất cả chúng tôi đều muốn chiến đấu, chơi bóng vì ông ấy cũng như những chỉ trích nhắm vào ông. Chúng tôi muốn chứng minh họ đã sai. Và tôi nghĩ, chúng tôi đã làm được điều đó”.

Mourinho hay bị chỉ trích vì phong cách bóng đá ‘dựng xe bus’, nhưng Tottenham hiện đang là đội ghi bàn nhiều thứ 2 tại Premier League với 21 bàn/9 trận.

L.H