- Sau chuỗi trận bết bát gần đây, nhà cầm quân người Bồ dự định sẽ tung ra sân đội hình dự bị khi làm khách trên sân của CLB hạng dưới Northampton tại cúp Liên đoàn Anh.

Paul Pogba, De Gea, Fellaini và Rooney sẽ không có tên trong đội hình xuất phát. Thay vào đó, Mourinho muốn trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân kể từ đầu mùa.

Cụ thể là Sergio Romero, Timothy Fosu-Mensah, Memphis, Ashley Young và Michael Carrick gần như sẽ chắc suất đá chính.

{keywords}

Các cầu thủ MU đến sân tập với tinh thần lạc quan

Jesse Lingard mới chỉ đá 45 phút kể từ sau trận siêu cúp nước Anh nên nhiều khả năng cũng được ra sân. Ở vị trí hậu vệ trái, Marcos Rojo sẽ thế chỗ Luke Shaw đang gặp chấn thương.

Cũng không loại trừ khả năng Mourinho sẽ xếp trung vệ mới 18 tuổi Axel Tuanzebe đá chính từ đầu. Trong các trận giao hữu đầu mùa, HLV người Bồ tỏ ra khá ấn tượng trước sự chững chạc và lối chơi chắc chắn của Tuanzebe.

Hiện chàng hậu vệ sinh ra ở Rochdale được tín nhiệm giữ tấm băng thủ quân của đội U23 MU, sau khi James Weir chuyển sang Hull City cuối tháng trước.

Trong buổi tập hôm qua, các thành viên Quỷ đỏ đều đến Carrington với tinh thần được miêu tả là lạc quan, dù họ vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp trên các mặt trận.

MU đang rất cần một chiến thắng rửa mặt trước cuộc chiến cam go với ĐKVĐ Leicester cuối tuần này. Northampton đang chơi ở giải hạng 3 sẽ là "quân xanh" phù hợp cho đội bóng của Mourinho thời điểm hiện tại.

* T.A