- HLV Jose Mourinho muốn giữ De Gea sau thái độ xấu của Real Madrid. Barca vào cuộc tranh Marco Reus với MU. Man City hỏi mua ngôi sao Juventus.


Mourinho muốn giữ De Gea

Động thái mới từ MU cho thấy, HLV Jose Mourinho và các quan chức ở sân Old Trafford muốn giữ David De Gea ở lại, thay vì chấp nhận bán anh sang Real Madrid.

{keywords}
HLV Mourinho quyết giữ De Gea vì ghét thái độ của Real Madrid

Việc MU thay đổi thái độ đến từ việc chính Real trở mặt. Sau khi đã có các thỏa thuận sơ bộ về mức giá chuyển nhượng, cũng như phương thức thanh toán với James Rodriguez đi kèm, Real bất ngờ trở mặt.

Cụ thể, Real nâng giá của James lên 65 triệu euro, trong khi trước đó hai đội thỏa thuận ở mức 40 triệu euro.

De Gea có hợp đồng với MU đến 2019, với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Chỉ có Rooney, Pogba và Ibrahimovic là những người nhận lương cao hơn De Gea ở sân Old Trafford.

Quỷ đỏ đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha, cùng với mức lương mới cao hơn đáng kể so với hiện tại. Nếu De Gea đồng ý ở lại, anh có thể kiếm 250.000 bảng mỗi tuần, ngang với Rooney.

Barca tranh Reus với MU

Giới truyền thông xứ Catalunya vừa đưa tin, Barca đang có kế hoạch chuyển nhượng Marco Reus - mục tiêu mà MU cũng theo đuổi trong mùa Hè năm nay.

{keywords}
Barca nhảy vào cuộc tranh Marco Reus, mục tiêu của MU

Trang tin chuyển nhượng Don Balon tiết lộ chi tiết hơn, với việc thư ký kỹ thuật Robert Fernandez đang họp bàn với Jordi Mestre - phó chủ tịch phụ trách khu vực thể thao của Barca, về việc duyệt kế hoạch mua Reus.

Barca sẽ bán Arda Turan, sau khi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ gây thất vọng trong 2 năm nay. Ngoài ra, đội trưởng Andres Iniesta cũng lớn tuổi và bộc lộ nhiều hạn chế về thể lực. Vì vậy, Barca muốn bổ sung một nhân tố đa năng như Reus.

Các quan chức thể thao ở Nou Camp tin rằng, Reus có thể đá tốt ở hàng tiền vệ. Khi cần thiết, anh cũng đủ khả năng thay thế bất kỳ ai trong bộ ba Messi - Luis Suarez - Neymar trên hàng công.

Man City quyết lấy ngôi sao của Juventus

Sau khi giành quyền vào đá chung kết Champions League, báo chí Italia cho biết Juve cũng nhận được “đơn đặt hàng” từ Man City về Alex Sandro.

{keywords}
Man City quyết lấy Alex Sandro với giá 60 triệu euro

Pep Guardiola từ lâu rất muốn có Alex Sandro, một cầu thủ chơi toàn diện bên cánh trái. Sự đa năng của ngôi sao người Brazil giúp ông có thể triển khai thứ bóng đá nhiều chạm yêu thích ở Man City.

Mùa Hè năm ngoái, Pep đã đề xuất mua Alex Sandro, nhưng Juve từ chối bán cầu thủ 26 tuổi này. Bởi vì, khi ấy họ vừa để Pirlo, Arturo Vidal, Tevez ra đi, nên không muốn làm mất ổn định đội hình.

Giờ đây, Juve đã có một bộ khung chắc chắn, và mọi vị trí đều có thể thay thế. Vì vậy, “Lão phu nhân” đang tìm kiếm nhân tố mới, và sẵn sàng đàm phán với Man City ở mức giá 60 triệu euro.

Kim Ngọc