- Jose Mourinho lần đầu tiên có chuyến thăm trung tâm huấn luyện Carrington dưới vai trò HLV trưởng Quỷ đỏ. Ông nhận được sự chào đón nồng hậu từ Sir Bobby Charlton, người từng phản đối Mourinho đến Old Trafford.

Đến Carrington cùng với trợ lý thân tín Rui Faria, Mourinho được GĐĐH Ed Woodward ra tận cửa đón tiếp và bắt đầu dẫn đi thăm thú các phòng ban, sân tập tại khu huấn luyện Carrington.

Tại đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng nhận được sự chào đón đặc biệt từ tượng đài sống của Quỷ đỏ - Sir Bobby Charlton.

Vừa gặp mặt, Sir Bobby Charlton hào hứng nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi thấy anh ở đây. Xin chúc mừng."

Mourinho cũng trả lời ngay tức thì: "Ngài từng hủy hoại giấc mơ vô địch World Cup năm 1966 của đất nước chúng tôi. Nhưng tôi luôn dành cho ngài nhiều sự tôn trọng.

Đừng chúc mừng tôi sớm. Giờ là lúc chúng ta phải giành những chiến thắng cùng MU. Khi đó, có lẽ ca ngợi hay chúc mừng cũng chưa muộn."

Hai người còn trò chuyện thêm ít phút trước khi GĐĐH Ed Woodward tiếp tục dẫn Mourinho đi thăm quan sân bãi và khu đào tạo trẻ.

Tuần trước, Mourinho vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với MU thay thế Louis van Gaal. Sau 3 mùa giải thất vọng, các sếp lớn ở Old Trafford hy vọng, "người đặc biệt" sẽ đưa đội bóng trở lại thời kỳ đỉnh cao, thành công với nhiều danh hiệu cao quý.

Ngay từ lúc này, Mourinho cùng Ed Woodward đã bắt đầu thảo luận chi tiết về các mục tiêu chuyển nhượng. Họ muốn những bản hợp đồng sớm được ký kết trước thời điểm toàn đội tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới vào tháng 7.

Tờ Sportsmail tiết lộ, MU đã liên hệ với trung vệ Manolas của Roma và sẵn sàng chi 54 triệu bảng mua Saul Niguez (Atletico Madrid). Bên cạnh đó, Mourinho còn nhắm đến Matic, Stones, Ibrahimovic và Aubameyang.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mourinho lần đầu làm chuyện này khi đến MU

Ít ngày sau khi ký hợp đồng dẫn dắt Man Utd, HLV Jose Mourinho lần đầu tiên thăm trung tâm huấn luyện Carrington. Tại đây, chiến lược gia người Bồ nhận được sự chào đón nồng hậu của GĐĐH Ed Woodward và Sir Bobby Charlton.

Sợ bị Mourinho đày đọa, Mata chạy sang Barca

Juan Mata nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Barca hè này, nhằm tránh một cuộc đối đầu với người thầy cũ Jose Mourinho.

* Anh Tuấn