Đoàn quân của HLV David Moyes đã tạo nên trận cầu siêu kịch tính khi ghi 3 bàn trong hơn 10 phút cuối trận để cầm chân Tottenham 3-3 trên sân đối phương.

{keywords}
Tottenham để đối thủ ghi 3 bàn lúc cuối trận

HLV Mourinho cho rằng West Ham may mắn có được một điểm, nhưng ông khẳng định đó là kết quả xứng đáng với những nỗ lực họ tạo ra.

Khi được hỏi về màn trình diễn, Mourinho nói: "Bóng đá mà. Tất nhiên tôi sẽ ngồi lại để phân tích hiệp hai và làm điều gì đó trong nội bộ đội bóng. Tôi muốn dành lời khen cho tinh thần chiến đấu của West Ham.

Không dễ khi bị dẫn trước 0-3 và duy trì được niềm tin cho đến phút cuối cùng. Tôi biết West Ham đã là đội bóng khác so với mùa trước, nhưng việc đánh mất lợi thế 3 bàn là hình phạt lớn và xứng đáng.

Chúng tôi đã kiểm soát cuộc chơi. Harry Kane có thể ghi 4 bàn, trong đó có một cú sút dội cột dọc. Gareth Bale cũng bỏ lỡ cơ hội kết liễu trận đầu phút bù giờ.

Lẽ ra Tottenham nên có bàn thắng thứ 4. Nhưng bóng đá là vậy. Tôi tung Harry Winks vào sân để lấy lại sự cân bằng nơi trung tuyến.

Rõ ràng chúng tôi vẫn nắm giữ quyền kiểm soát phần lớn thời gian hiệp hai. Chỉ khi để thua bàn đầu tiên, tinh thần West Ham mới tăng cao.

{keywords}
Mourinho không vui với kết quả hòa

Các học trò của tôi chưa đủ mạnh mẽ và vững vàng để đối phó trên khía cạnh tâm lý. Rốt cuộc, vài giây cuối chúng tôi để tuột chiến thắng.

Tôi đã yêu cầu cần phải chú ý đến những tình huống cố định vì West Ham rất mạnh không chiến. David Moyes tìm thấy một Fellaini mới ở Tomas Soucek. Họ chiến đấu kiên cường và được thần may mắn ủng hộ.

West Ham xứng đáng nhận được lời khen. Đây là trận đấu mà Tottenham lẽ ra đã bỏ túi 3 điểm nhưng lại đánh mất lợi thế."

* An Nhi

Xem video bàn thắng Tottenham 3-3 West Ham

Xem video bàn thắng Tottenham 3-3 West Ham

Dẫn trước 3 bàn nhưng rồi Tottenham vẫn để đội khách West Ham ra về với 1 điểm trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.