Bực mình vì sự chờ đợi, trong lúc mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, HLV Mourinho đăng tải hình ảnh các cầu thủ Tottenham kèm nội dung mỉa mai: “Trận đấu bắt đầu lúc 6h chiều… Chúng tôi vẫn chưa biết liệu mình có thể chơi giải đấu hay nhất thế giới hay không”.

{keywords}
Mourinho và Tottenham khi BTC giải Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định hoãn trận đấu quá muộn, làm ảnh hưởng không ít đến CLB

Tottenham có lý do để tức giận bởi việc đưa ra quyết định muộn của BTC giải Ngoại hạng Anh. Bởi lẽ, Fulham đã sớm báo cáo tình hình về sự bùng phát Covid-19 trong nội bộ của họ, tuy nhiên, đã không có quyết định nào được đưa ra cho đến 24h sau đó.

Điều này khiến Tottenham đã phải tiêu tốn cả tiền và công sức để chuẩn bị cho trận đấu, các đội truyền hình được huy động khi nó sẽ được phát trực tiếp trên Amazon, và các cầu thủ của họ cũng bị bỏ ngỏ,…

CLB London tức giận khi thấy BTC Premier League không có tiêu chí cụ thể để xác định 1 trận đấu vẫn được diễn ra hay hoãn, khi mà kế hoạch ban đầu là nếu 1 đội có 14 cầu thủ có thể ra sân thì họ phải chơi.

Trước đó, Everton cũng đã có phản ứng dữ dội bởi rơi cảnh tương tự sau khi nhận quyết định hoãn trận đấu với Man City cách giờ bóng lăn 4 tiếng, lại được giải thích vì đối thủ có thêm ca nhiễm mới.

CLB sau đó đã phải xin lỗi 2.000 khán giả chuẩn bị đến sân theo dõi trận đấu cũng như người xem qua truyền hình,…

L.H