- Từ chỗ ế ẩm, doanh số bán vé thấp ở mức kỷ lục, lượng vé mùa lập tức được bán hết veo sau khi MU bổ nhiệm Jose Mourinho làm tân thuyền trưởng, thay Louis Van Gaal.

Vừa đến, Jose Mourinho đã có một tác động tích cực đến Old Trafford khi MU thông báo bán hết veo toàn bộ vé mùa cho mùa giải mới 2016/17.

Theo tờ Manchester Evening, cho đến giữa tháng Tư vừa qua, hàng ngàn người vẫn còn chần chừ việc gia hạn vé mùa. Mọi người giảm hẳn sự quan tâm dành cho đoàn quân của Van Gaal, khi thực tế cho thấy dù thắng thắng Crystal Palace ở vòng 35 thì sân Old Trafford có rất nhiều ghế trống.

{keywords}

Vé mùa được bán kết veo ngay trong ngày MU thông báo bổ nhiệm Mourinho

Một nguồn tin nói với M.E.N Sport rằng, thời điểm giữa tháng 4, doanh số bán vé mùa giải của MU đang ở mức thấp kỷ lục, chủ yếu do các cầu thủ thứ 12 chán thứ bóng đá tẻ nhạt của đội nhà dưới thời Louis Van Gaal.

Hi vọng bán vé đạt con số kỷ lục là xa vời, đến nỗi MU phải gửi đi hàng chục ngàn lá thư cho các CĐV trong danh sách chờ, cung cấp cho họ cơ hội mua vé mùa, một điều chưa từng có.

Trước tình hình ảm đạm, MU đã phải lùi ngày gia hạn vé mùa đến hết 1/6.

Tuy nhiên, sau khi CLB chính thức xác nhận bổ nhiệm Jose Mourinho ngồi "ghế nóng" vào thứ Sáu tuần qua (27/5), vé mùa lập tức được bán hết veo ngay trong ngày hôm đó.

Mourinho dù được yêu hay ghét cho thấy cái tên của ông luôn rất "nóng", buộc người ta phải chú ý, quan tâm.

L.H