Sau 90 phút khá buồn tẻ ở Old Trafford, tưởng như MU sẽ để mất điểm trận thứ 2 liên tiếp, sau khi hòa Leicester City 2-2 tại King Power vòng trước đó.

{keywords}
Solskjaer thở phào khi MU thắng tối thiểu Wolves phút bù giờ

Tuy nhiên, phút lóe sáng của Rashford ở những giây bù giờ, với sự hỗ trợ của ‘thần hộ mệnh’ Quỷ đỏ - Bruno Fernandes, MU đã thở phào trong niềm vui có thêm 3 điểm.

Kết quả trên đưa đội bóng của Solskjaer lên nhì bảng, chỉ còn kém Liverpool (32 điểm) dẫn đầu 2 điểm.

Thuyền trưởng người Na Uy rất vui mừng sau trận, nhưng thừa nhận: “Thật may mắn, nhưng đó là sẽ xảy ra khi bạn gây áp lực cho đối thủ”.

{keywords}
Rashford, người hùng giải cứu MU

Solskjaer lý giải việc MU có màn trình diễn nhạt trước Wolves: “Đằng sau việc chúng tôi không đạt phong độ tốt nhất bởi đã gặp phải một đối thủ mạnh.

Có lẽ họ mệt mỏi hơn chúng tôi về cuối trận. Thời gian phục hồi hơn 1 ngày đã giúp ích cho MU”.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của MU, Solskjaer đáp: “Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo. MU hiện có một vị trí tốt vào lúc này, nhưng còn cả chặng đường dài phía trước”.

Người hùng Rashford cũng thừa nhận, cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của MU, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là điều quan trọng nhất.

L.H

Xem video bàn thắng MU 1-0 Wolves

Xem video bàn thắng MU 1-0 Wolves

Pha ghi bàn duy nhất của Rashford ở phút 90+3 mang về 3 điểm chật vật cho MU trước Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Kết quả này đưa Quỷ đỏ lên vị trí thứ 2 trên BXH khi có được 30 điểm, sau Liverpool và còn 1 trận chưa đá.