Hiệu ứng Bruno Fernandes tiếp diễn

MU giành lợi thế từ trận hòa 1-1 trên đất Bỉ tuần trước, nên Ole Gunnar Solskjaer mạnh mẽ đưa ra những thử nghiệm khi MU tái đấu Club Brugge.

{keywords}
Bruno Fernandes ghi bàn trận thứ hai liên tiếp cho MU

Bruno Fernandes vẫn là tâm điểm của lối chơi, ở vị trí số 10 của bộ khung 4-2-3-1.

Cùng với Bruno Fernandes là McTominay tái xuất. Solskjaer muốn kết hợp hai nhân tố này cùng nhau, vì họ chính là tương lai của MU.

Một điểm nhấn khác mà Solskjaer mang đến là Eric Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đang gây được nhiều ấn tượng, sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Giống như trận thắng Watford 3-0, hiệu ứng Bruno Fernandes tiếp tục được thể hiện, mang đến hình ảnh tích cực cho Quỷ đỏ.

Dù không phải phong độ tốt nhất, nhưng Bruno trực tiếp ghi bàn mở tỷ số, khởi đầu cho chiến thắng 5-0. Anh còn tạo ra 3 cơ hội nguy hiểm.

{keywords}
Bruno Fernandes tiếp tục mang đến hiệu ứng đặc biệt cho MU

Bản hợp đồng gần 50 triệu bảng từ Sporting CP còn nổi bật với những pha chạm bóng tinh tế, giúp các đồng đội của anh tìm thấy nhiều khoảng trống để tấn công và ghi bàn.

Đến lúc mơ cú đúp

Lần đầu tiên kể từ 2013, MU mới giành được chiến thắng 5-0, trong một trận đấu ở châu Âu. Điều này càng thể hiện rõ hơn tác động về chuyên môn và tinh thần mà Bruno Fernandes mang đến.

Trước khi Bruno Fernandes xuất hiện, MU thi đấu thất thường và không định hình lối chơi. Nhiều cầu thủ chỉ biết chạy mà không có định hướng cụ thể.

Hiện tại thì khác. Nhờ Bruno Fernandes cầm nhịp và điều tiết thế trận, MU cải thiện sự kết hợp giữa các tuyến.

{keywords}
Solskjaer có căn cứ để cùng MU mơ cú đúp

Đây là lúc MU đua nước rút, và Solskjaer có căn cứ để đặt ra mục tiêu to lớn hơn là một chỗ trong top 4 Premier League.

Ngoài top 4 Premier League, MU hoàn toàn có thể mơ đến cú đúp Europa League và FA Cup.

Ở Europa League, nền tảng lực lượng hiện nay của MU không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Duy trì phong độ hiện tại, đội quân của Solskjaer đủ sức đăng quang.

Trong khi đó, FA Cup vẫn còn những đối thủ Liverpool, Chelsea (phải đối đầu trực tiếp với nhau), Arsenal, Man City, Tottenham. Nhưng Quỷ đỏ không hề ngại các đội này.

Kết thúc mùa giải với top 4 Premier League, giành Europa League và FA Cup không phải kết quả quá tệ với MU.

Đại Phong