Có một điểm chung giữa MU, Barca và Real Madrid là phong độ bất ổn trong mùa giải mới 2019-20.

MU mới chỉ giành 8 điểm sau 6 vòng đấu Premier League, và hiện đứng vị trí thứ 8, khiến tương lai HLV Solskjaer không chắc chắn.

{keywords}
Allegri đang là mục tiêu của MU, Barca và Real Madrid

Barca cũng có thứ hạng tương tự ở La Liga. Sau 5 vòng đấu, nhà ĐKVĐ Tây Ban Nho chỉ giành 7 điểm.

Hiện tại, đang có làn sóng người hâm mộ Barca chỉ trích, đề nghị BLĐ sa thải HLV Valverde.

Real Madrid khá hơn, khi xếp thứ 2 La Liga với 11 điểm. Mặc dù vậy, nỗi đau từ trận thua 0-3 trước PSG ở Champions League vẫn chưa phai mờ.

Theo báo chí Madrid, tương lai Zinedine Zidane vẫn đang bị đe dọa. Sau trận đấu với Osasuna, chiếc ghế của nhà cầm quân người Pháp có thể được quyết định cuối tuần này, trong trận derby trên sân Wanda Metropolitano của Atletico.

Tờ Tuttosport mới đây đưa tin, Max Allegri đang là mục tiêu của cả 3 đội bóng kể trên.

Allegri hiện chưa nhận công việc mới, sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải 2018-19.

Nhà cầm quân 52 tuổi này rời Juventus với thành tích 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Ông được xem là chuyên gia cuộc đua đường dài.

Trong số các HLV chưa có việc làm nhưng nhiều kinh nghiệm, Allegri là gương mặt đáng chú ý nhất. Jose Mourinho hay Arsene Wenger đều đã qua giai đoạn đỉnh cao của họ.

Đối với MU, Phó chủ tịch Ed Woodward từng có ý định với Thomas Tuchel. Nhưng nhà cầm quân người Đức có ràng buộc hợp đồng với PSG, một trở ngại khá lớn.

Max Allegri nổi bật nhờ khả năng tự thích nghi với các môi trường bóng đá khác nhau, cũng như khai thác được năng lực các cầu thủ vốn không phải do ông quyết định mua.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

KN