- Một bầu không khí nặng nề, được ví như "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... cả Mourinho lẫn học trò đều nín lặng, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động như thế, kể từ khi nhà cầm quân người Bồ đến.

The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", với bầu không khí ngột ngạt, khó chịu nhất kể khi Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.

{keywords}
Một không khí ngột ngạt đến đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

Tất cả bắt nguồn từ việc Quỷ đỏ không gặt được kết quả như ý, mà đầu tiên là chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool nhận không ít những chỉ trích bởi lối chơi tiêu cực cố kiếm 1 điểm (hòa 0-0).

Sau đó, dù Mourinho và học trò lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, nhưng chiến thắng ấy cũng không thuyết phục mà chủ yếu đến từ sự may mắn.

Và đỉnh điểm đến khi MU để thua sốc đội mới lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 vừa qua, khiến Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.

{keywords}
Mourinho mặt cũng rất khó coi

Các nguồn tin cho hay, các cầu thủ cảm thấy rất thất vọng về cách cư xử của ông cũng như những phát biểu gần đây của nhà cầm quân người Bồ, về việc không gắn bó lâu dài với MU và ám chỉ dẫn dắt PSG ở thì tương lai.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu những lời nặng nề nhất từ Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả mục tiêu Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý do khiến ông muốn ký với tiền vệ Croatia đến vậy.

Một nguồn tin từ MU cho hay: "Một bầu không khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức thấp nhất kể từ khi Jose Mourinho đến, chẳng khác nào nhà xác. Có điều gì đó không đúng. Chúng tôi tự hỏi liệu những phát ngôn của HLV người Bồ về Paris (PSG) cũng như việc không gắn bó lâu dài với MU, đã gây ảnh hưởng...

Các cầu thủ hầu như yên lặng kể từ sau trận hòa Liverpool, thiếu hẳn những tiếng cười, đùa giỡn trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì không khí càng ảm đạm hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng như nhà xác...".

L.H