MU chán ngấy với Ander Herrera

Theo ESPN, Manchester United chán ngấy Ander Herrera, vì các cuộc đàm phán không tới đâu với tiền vệ người Tây Ban Nha.

{keywords}
Cả 3 cầu thủ Tây Ban Nha: Mata, Herrera lẫn De Gea đều chưa gia hạn hợp đồng với MU

Herrera sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này, có nghĩa MU sẽ "mất trắng" anh nếu không thương lượng được việc gia hạn.

MU đã đàm phán với Herrera cả thời gian dài qua nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung, mà mấu chốt cũng là ở chuyện tiền.

Herrera muốn được tăng lương từ 80.000 bảng/tuần lên 200.00 bảng/tuần, nhưng MU không đồng ý (được cho chỉ chấp nhận 120.000 bảng/tuần).

Alexis Sanchez chính là nguyên do khiến MU gặp khó khăn trong việc thuyết phục các cầu thủ của mình gia hạn hợp đồng. Cựu tiền đạo Arsenal hưởng lương cao nhất đội, bỏ túi gần 400.000 bảng/tuần nhưng lại chẳng làm được gì kể từ khi gia nhập MU vào tháng 1/2018.

Ngược lại, Herrera cho thấy là một phần quan trọng trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer nhưng anh nhận lương kém xa. PSG được cho sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Herrera nếu anh gật sang Paris.

Tuy nhiên, theo ý kiến của cựu danh thủ MU, Gary Neville thì MU có bán Ander Herrera thì cũng chẳng bị ảnh hưởng gì, khi mà hè này Solskjaer sẽ tăng cường lực lượng.

Real Madrid thông báo bán Gereth Bale vào mùa hè

Tờ AS cho hay, Real Madrid đã nói với Gareth Bale cũng như người đại diện về kế hoạch bán tiền vệ Xứ Wales vào mùa hè này, và để anh chọn điểm đến tiếp theo của mình.

{keywords}
Real Madrid đã nói cho Bale về kế hoạch bán anh trong mùa hè này và để tiền vệ Xứ Wales tự lựa chọn điểm đến mới cho mình

Bale gia nhập Real Madrid vào 2013, ghi được 102 bàn thắng sau 227 lần ra sân, cùng CLB giành rất nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, tiền vệ này liên tục phải vật lộn chấn thương trong thời gian ở Bernabeu. Ở mùa giải năm nay, Bale chỉ có 14 bàn thắng, 5 pha kiến tạo trong 38 lần ra sân, dù được trông đợi thay sứ mệnh Ronaldo.

Bale sẽ 30 tuổi vào mùa hè và dường như Real Madrid sẵn sàng bán lỗ nhưng CLB sẽ để tiền vệ này lựa chọn điểm đến tiếp theo.

MU và Bayern Munich rất quan tâm Bale, trong khi người đại diện của anh bóng gió rằng họ sẽ nhận được đề nghị 175 triệu euro cho thân chủ của mình. Đây là khoản phí khổng lồ với tiền vệ có tiền sử chấn thương, nên chưa biết thực hư thế nào.

Tuy nhiên, ngoài lý do chấn thương thì Bale là một tiền vệ với những phẩm chất hàng đầu. Nhưng Bale không phải là cầu thủ ưa thích của Zidane, người mới trở lại nắm Real Madrid.

L.H