Đại diện của Andre Silva - siêu cò Jorge Mendes hy vọng việc Frankfurt cần gom tiền mua lại Luka Jovic sẽ mở cánh cửa cho thân chủ của ông ra đi hè tới.

{keywords}
Andre Silva nằm trong tầm ngắm MU

Andre Silva đang thi đấu bùng nổ ở Bundesliga mùa này với 18 bàn thắng trong 20 lần ra sân, chỉ xếp sau Lewandowski trong danh sách dội bom.

Từng gia nhập AC Milan hồi 2017 nhưng không để lại nhiều ấn tượng, Andre Silva dạt sang Sevilla rồi đến Frankfurt thì mới tỏa sáng.

Dẫu vậy, tiền đạo 25 tuổi này luôn nung nấu khao khát một ngày nào đó được chơi bóng ở Anh, với điểm đến mơ ước là Old Trafford.

Tuy nhiên, thương vụ có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào Cavani, người sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa này.

Đội bóng nước Anh có quyền tùy chọn gia hạn với chân sút người Uruguay thêm 12 tháng nhưng đến nay họ vẫn chưa kích hoạt.

Edinson Cavani để lại nhiều dấu ấn tốt với Solskjaer qua phong cách chuyên nghiệp và luôn cháy hết mình trên sân cỏ. Hiện Cavani đã ghi được 6 bàn trong 17 trận tại Premier League.

Vấn đề nằm ở chỗ, Cavani đã bước sang tuổi 34, thường xuyên dính chấn thương nên không phải là giải pháp lâu dài của MU trên hàng công.

Trong bối cảnh rất khó lôi kéo được Erling Haaland về "nhà hát của những giấc mơ", Andre Silva sẽ là lựa chọn không hề tồi của Solskjaer trong vai trò trung phong cắm.

* An Nhi