- Chỉ 4 năm sau khi Pogba ra đi theo luật Bosman, MU có thể phải trả số tiền chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh để rước về tiền vệ đang lên như diều của Juventus.

Juventus đang muốn một cuộc đấu giá chuyển nhượng Paul Pogba và tin rằng, tài năng trẻ người Pháp trị giá ít nhất 100 triệu Euro (78 triệu bảng).

Con số trên gấp 100 lần so với số tiền mà Juve bỏ ra để bồi thường cho MU, khi Pogba rời Old Trafford đầu quân cho đội bóng Italia hồi hè 2012.

{keywords}

Pogba đang được Quỷ đỏ săn đón

Có thể phải chi khoản tiền lớn, nhưng BLĐ Quỷ đỏ khá quyết tâm trong vụ Pogba, bởi Mourinho muốn xây dựng đội bóng mới xung quanh tiền vệ người Pháp.

Bản thân Mourinho rất thích lối đá của Pogba và từng muốn đưa anh về Chelsea hồi năm ngoái. Tuy nhiên, lúc đó tỷ phú Abramovich đã chùn bước trước mức giá 71 triệu bảng phía Juve đưa ra.

GĐĐH Juve - Giuseppe Marotta cảnh báo, giá trị của Pogba sẽ ngày càng tăng lên, đặc biệt nếu anh tiếp tục tỏa sáng ở sân khấu lớn tầm cỡ như Euro 2016.

Thuận lợi cho MU trong thương vụ này là Man City dường như sẽ rút lui trong cuộc tranh chấp. HLV Pep Guardiola tỏ ra hài lòng với bản hợp đồng Gundogan và có thể sẽ tậu thêm Wilshere.

Tuy nhiên, hai ông lớn ở La Liga là Barca và Real vẫn luôn theo sát bước tiến của Pogba. Bản thân cầu thủ 22 tuổi này từng bày tỏ, môi trường thi đấu La Liga dễ chịu hơn Ngoại hạng Anh.

* Anh Tuấn