Theo Experess, MU nhắm chuyên gia chuyển nhượng Luis Campos chuẩn bị rời Lille, làm Giám đốc bóng đá.

{keywords}
Luis Campos từng làm tuyển trạch viên lúc Mourinho ở Real Madrid

Theo nguồn này, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã ‘dứt điểm’ xong với Luis Campos.

MU đã vạch ra tầm nhìn, cần một người để chuyên lo các thương vụ chuyển nhượng, ‘gánh’ bớt việc cho Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward, từ hè 2019. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa chính thức bổ nhiệm ai.

Trong khi đó, việc mua sắm của MU do sếp bự Ed Woodward cáng đáng bị chỉ trích không ít trong những năm qua, và mùa hè này không là ngoại lệ.

Luis Campos ngoài kinh nghiệm HLV, còn được biết đến là một chuyên gia chuyển nhượng có con mặt tài tình. Ông từng làm tuyển trạch viên cho Mourinho lúc ở Real Madrid.

Trong vai trò Giám đốc bóng đá của Monaco sau đó, Luis Campos mang về những cái tên đình đám như Falcao, Moutinho, James Rordriguez, Fabinho, Anthony Martial, Betnardo Silva.

{keywords}
Phó Chủ tịch Ed Woodward được cho đã nói chuyện xong xuôi với bậc thầy chuyển nhượng Luis Campos

Còn tại Lille, dưới tài chiêu mộ của Campos, đã giúp CLB đứng thứ 2 tại Ligue 1, đóng vai trò quan trọng mang Nicolas Pepe, Osimhen, Gabriel Magalhaes về.

Kể từ đó, bộ ba này đảm bảo những thương vụ chuyển nhượng lớn và mang về cho Lille khoản lợi nhuận đáng kể.

Tuy nhiên, các thông tin loan báo Luis Campos sẽ chia tay Lille và MU sẽ chớp cơ hội để mời bậc thầy chuyển nhượng này về.

Phó Chủ tịch Ed Woodward hi vọng việc bổ nhiệm Campos sẽ chấm dứt chuỗi ngày mua sắm bị chỉ trích thiếu khôn ngoan của MU, để vuột những mục tiêu đáng kể, với Erling Haaland hay Jadon Sancho là những cái tên mới nhất.

L.H