Đội bóng của Solskjaer leo lên xếp nhì Premier League, kém Liverpool dẫn đầu 2 điểm khi đang có cùng 15 trận đã đấu.

{keywords}
MU hiện xếp nhì Premier League

Ở trận đấu mới nhất diễn ra vào rạng sáng nay (30/12) giờ VN, MU thắng tối thiểu Wolves 1-0 nhờ pha lập công những giây bù giờ của Marcus Rashford.

Quỷ đỏ có 90 phút khó khăn trước đội khách bởi hàng thủ được tổ chức chặt chẽ. De Gea cũng thực hiện một số pha cứu thua cho đội nhà.

Khi được hỏi về cơ hội đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay, bản thân HLV Solskjaer vẫn tỏ ra dè dặt, tuyên bố sẽ chỉ tập trung nỗ lực  qua từng trận.

Tuy nhiên, đồng đội cũ – Phil Neville tin rằng MU đang ở vị trí tốt để có thể đối đầu Liverpool cho cuộc chiến danh hiệu Premier League lần đầu tiên sau 7 năm kể từ lúc Sir Alex nghỉ hưu.

{keywords}
Solskjaer liệu có thể đưa MU trở lại làm bá chủ bóng đá Anh?

Tôi nghĩ MU có thể thách thức cho danh hiệu. Liverpool đúng là đang ở phía trên và tôi nghĩ họ là đội bóng hay nhất nước Anh.

Hiện tại thì không có đội nào thực sự đe dọa và thách thức Liverpool. Chelsea sa sút, Tottenham cũng đánh mất sự ổn định gần đây. Everton thì đang lên trở lại. Ngoài ra, Man City cũng chỉ đang từng bước leo lên.

Còn MU sẽ ở trong cuộc đua danh hiệu này nếu tiếp tục giữ vững được phong độ. Đội bóng của Solskjaer đang chơi thứ bóng đá tốt hơn, đang bắt đầu giành chiến thắng trên sân nhà. Họ có một đội hình đáng lớn và đang ghi bàn (đều đặn)".

L.H