Fichajes Futbol dẫn nguồn tin từ sân Santiago Bernabeu cho biết, MU vừa đặt vấn đề với Real Madrid về chuyển nhượng Federico.

MU từng hỏi mua Valverde hồi mùa hè năm ngoái, nhưng không được Real Madrid chấp thuận.

{keywords}
MU muốn đưa Valverde về Old Trafford

Hiện tại, Phó Chủ tịch Ed Woodwaard bắt đầu xây dựng dự án mới hướng đến tương lai lâu dài, với mục tiêu trước mắt giành chức vô địch Premier League 2021-22.

Vì thế, MU quyết định quay lại đàm phán về chiêu mộ Valverde.

MU rất khó giữ chân Paul Pogba, nên việc mua Valverde rất quan trọng.

Valverde là ngôi sao trong đội hình Real Madrid mùa trước, với khả năng thi đấu toàn diện.

Tuy nhiên, mùa này tiền vệ người Uruguay liên tục gặp chấn thương khiến anh thường xuyên ngồi ngồi.

Valverde cho rằng bộ phận thể lực và đội ngũ y tế của Real Madrid có vấn đề, khiến cầu thủ 22 tuổi này liên tục gặp rắc rối ngay cả khi tập luyện.

Thực tế cho thấy, Real Madrid mùa này gặp quá nhiều chấn thương. Việc nhà ĐKVĐ La Liga có đội hình quá mỏng cũng là một nguyên nhân dẫn đến rắc rối y tế.

Theo Fichajes Futbol, với khó khăn về tài chính, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng lắng nghe đề nghị chuyển nhượng Valverde.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Valverde có giá 750 triệu euro, và Real Madrid muốn chuyển nhượng ở mức 150 triệu euro (130,37 triệu bảng).

MU cho rằng con số này không thực tế. Quỷ đỏ xem xét đưa Donny van de Beek vào một phần của thương vụ để giảm tiền mặt phải chi.

MU mua Andre Silva, PSG lấy Llorente

MU mua Andre Silva, PSG lấy Llorente

MU mua Andre Silva, PSG lấy Marcos Llorente, Everton đầu tư lớn cho Ancelotti là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 17/2.

ĐP