- MU đánh lừa thiên hạn, Mourinho bật lại những chê bai "dựng xe bus" trước đại chiến derby nước Anh, tiếp Liverpool diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, 10/3.

MU đánh lừa thiên hạ, vẫn theo đuổi Griezmann

Mourinho tuyên bố, với việc có thêm Sanchez đến hồi đầu 2018, MU sẽ không bổ sung hàng công vào hè này mà chỉ tập trung nhất ở tuyến giữa, sau đó là hàng phòng ngự. Tuy nhiên, Don Balon loan báo, thực tế không phải như vậy, chiến lược gia người Bồ không hề từ bỏ ý định ký Griezmann.

{keywords}
MU vẫn theo đuổi Griezmann

Theo nguồn trên, cựu HLV Chelsea đã trao đổi với lãnh đạo CLB, mà cụ thể là Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward tiếp tục bám mục tiêu, đua tranh với các ông lớn khác, trong đó có Barca.

Dưới góc nhìn của Mourinho, MU hoàn toàn có thể đưa Griezamann về Old Trafford với giá cả phải chăng (điều khoản giải phóng hợp đồng với Atletico là 89 triệu bảng) trong thời điểm thị trường leo thang hiện nay.

Bên cạnh đó, MU cũng không phải tiêu tốn nhiều tiền cho việc tăng lương cho chân sút 26 tuổi. Bởi lẽ, hiện tại lương Griezamann khoảng 8,9 triệu bảng/năm. Mức lương có thể ở tầm 170.000 bảng/tuần.

Chưa kể, MU dường như còn nhận tin vui bởi Diario Gol hé lộ rằng, Messi đang cố thuyết phục Barca đừng ký với Griezamann. Lý do rất dễ hiểu: số 10 sân Nou Camp không muốn vị trí của bạn thân, người đá cặp ăn ý là Luis Suarez bị đe dọa.

Mourinho chửi hay như hát trước đại chiến Liverpool

Jose Mourinho bật lại bình phầm của giới chuyên môn, trong đó có những người cũ của MU như Gary Neville, Roy Keane trước đại chiến MU vs Liverpool.

{keywords}
Mourinho đá xéo Roy Keane, Nevile - những kẻ thất bại khi làm HLV

 Quỷ đỏ của Mourinho vấp phải những chỉ trích trong mùa giải này bởi chiến thuật "dựng xe bus" trước các đối thủ lớn khó nhằn. Ở lượt đi, MU hòa đội chủ sân Anfield 0-0 theo kiểu như vậy. Hay họ cũng đã để thua Man City 1-2 hồi tháng 12 khiến khoảng cách với đội bóng hàng xóm ngày một bị đào sâu.

Tuy nhiên, Mourinho chẳng vừa, ông muốn những người thốt ra chê bai hãy tự nhìn nhận bản thân trước đã, mà ở đây là Gary Neville cũng như Roy Keane từng mon men làm HLV nhưng không mấy thành công.

"Một số kẻ nêu quan điểm mà vốn chẳng thể giải quyết được vấn đề của họ lúc còn làm HLV. Vì vậy, họ đưa ra ý kiến như họ có, những giải pháp cho mọi thứ nhưng lại không phải như vậy.

Do đó mà họ sắm vai trò (bình luận), có thể nêu giải pháp về mọi thứ. Thỉnh thoảng tôi đọc, tôi lắng nghe, thỉnh thoảng không.

Tuần này tôi đã quan tâm đến C1 và Europa League cũng như chuẩn bị cho trận đấu của MU hơn là để ý mấy cái ý kiến".

Trận MU tiếp Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, 10/3.

Video MU 3-2 Crystal:

L.H