Hai tiếng trước khi phiên chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa, trang chủ MU đã xác nhận bản hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Amad Diallo Traore từ Atalanta.

{keywords}
MU công bố hợp đồng với Amad Diallo Traore

Hợp đồng trị giá lên đến 37 triệu bảng, bao gồm mức phí trả trước 19 triệu bảng. Khoản tiền 18 triệu bảng phụ phí còn lại dựa vào số lần ra sân và thành tích của Amad Traore ở đội bóng mới trong tương lai.

Do gặp rắc rối về vấn đề xin cấp phép lao động tại Anh nên đến tháng 1/2021, Amad Traore mới chính thức chuyển đến sân Old Trafford.

Được biết, các tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã theo dõi Traore suốt 4 năm qua. Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà ra mắt đội một Atalanta cuối năm ngoái và được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất Serie A.

Điểm mạnh của Amad Traore chính là tốc độ và sự nhanh nhẹn. Ngoài ra, chàng trai 18 tuổi có thể đá được cả hai chân nên thi đấu tốt hành lanh hai bên cánh.

Amad Traore chưa thể ngay lập tức đe dọa vị trí trên hàng công của Mason Greenwood. Tuy nhiên, sự bổ sung trên sẽ làm tăng thêm chiều sâu đội hình Quỷ đỏ trong tương lai.

Ngoài Amad Traore, MU còn bổ sung thêm một tài năng 18 tuổi khác đến từ CLB Penarol (Uruguay) là Facundo Pellistri.

{keywords}
Facundo Pellistri chính thức gia nhập MU

Red Devils chấp nhận bỏ ra 9 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Pellistri - người được cựu tiền đạo Diego Forlan tiến cử với Solskjaer.

HLV người Na Uy cho biết: "Các tuyển trạch viên MU đã theo dõi sát sao Facundo suốt thời gian dài. Chúng tôi tin rằng cậu ấy là tài năng thực sự sẽ mang lại nhiều giá trị cho tương lai.

Facundo Pellistri cần thời gian để thích nghi môi trường bóng đá Anh, nhưng cậu ta sở hữu tốc độ và có khả năng đánh bại bất kỳ hậu vệ nào trong các tình huống đối mặt.

Facundo có nền tảng hoàn hảo ở MU để phát triển. Bản thân tài năng trẻ Uruguay cũng sở hữu những phẩm chất kỹ thuật cũng như tâm lý phù hợp để trở thành cầu thủ hàng đầu tại Old Trafford."

* An Nhi

Những bản hợp đồng "bom tấn" ngày cuối TTCN hè 2020

Những bản hợp đồng "bom tấn" ngày cuối TTCN hè 2020

Thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế hè 2020 ngày cuối cùng diễn ra hết sức sôi động, với hàng loạt những bản hợp đồng mới được ký kết.

Chiêm ngưỡng 10 pha làm bàn đỉnh nhất của Cavani

Chiêm ngưỡng 10 pha làm bàn đỉnh nhất của Cavani

MU đã đưa ra thông báo trên trang chủ về việc chiêu mộ thành công Cavani theo bản hợp đồng kéo dài 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa, với mức lương khoảng 200 nghìn/tuần.