MU đang tăng tốc tập luyện để chuẩn bị cho trận mở màn chiến dịch Premier League 2021/22, tiếp Leeds United lúc 18h30 ngày 14/8 tại Old Trafford.

{keywords}
Harry Maguire trở lại cùng MU sau kỳ nghỉ

Tờ M.E.N thông tin, HLV Solskjaer vui mừng đón sự trở lại của 7 ngôi sao nổi bật đội 1, bao gồm cả tân binh Jadon Sancho. Đây là những cầu thủ có kỳ nghỉ hè muộn từ hậu EURO 2020 và Copa America.

Các cầu thủ tham gia hội quân cùng MU ngày thứ Hai (2/8) gồm bộ 3 tuyển thủ Anh: đội trưởng Harry Maguire, Jadon Sancho và Luke Shaw, cùng Paul Pogba, De Gea, Cavani và Fred.

{keywords}
De Gea cũng 'điểm danh'

Thầy trò HLV Solskjaer sẽ trải qua một số buổi huấn luyện ở Scotland trước khi có giao hữu với Everton tại Old Trafford ngày 7/8.

Tuy nhiên, vẫn có tin xấu cho Solskjaer và MU khi ngoài Rashford được CLB xác nhận trước đó sẽ thực hiện phẫu thuật vai – khả năng phải nghỉ 3 tháng, thì thủ thành Dean Henderson vẫn còn mệt mỏi kéo dài vì dính Covid-19.

Quỷ đỏ thông báo, Dean Henderson vắng mặt ở đợt huấn luyện của đội tại Scotland. Thủ thành này đã bình phục chấn thương hông, đã trở lại tập luyện nhưng anh hiện vẫn cảm thấy ‘mệt mỏi kéo dài’ sau khi dính Covid-19 từ 3 tuần trước.

{keywords}
Do Bồ Đào Nha dừng bước sớm nên Bruno Fernandes tập cùng MU từ trước đó

Việc Dean Henderson lỡ hẹn sẽ là dịp để De Gea chứng tỏ, nỗ lực đua vị trí số 1 trong đội hình Solskjaer.

Ngoài ra, Solskjaer còn kém vui vì kế hoạch Raphael Varane gia nhập sớm cùng MU cũng bất thành do trung vệ Pháp còn chờ xác nhận thị thực, hiện vẫn chưa thể bay đến Anh.

Do vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ phải chờ đến tuần sau mới có thể chính thức ra mắt Raphael Varane.  

L.H

Solskjaer tuyên bố tham vọng của MU sau khi ký Sancho và Varane

Solskjaer tuyên bố tham vọng của MU sau khi ký Sancho và Varane

Thuyền trưởng Solskjaer tuyên bố, MU cho thấy tham vọng trước mùa giải mới, khi mang về 2 bản hợp đồng lớn Jadon Sancho và Raphael Varane.