- Diễn biến mới cho thương vụ đình đám là Quỷ đỏ đồng ý trả Juventus 105 triệu bảng, Pogba đã thông báo ngừng thuê nhà ở Turin và lo tìm nhà mới tại Manchester, làm sao để gần... Ibrahimovic!

Theo tin sốt dẻo từ tờ L'Equipe, MU và Juventus đã đạt được thỏa thuận sau lời đề nghị ban đầu 90 triệu bảng bị nhà vô địch Serie A thẳng thừng từ chối. Phần còn lại sẽ là những thỏa thuận cá nhân giữa đội chủ sân Old Trafford với tiền vệ tuyển Pháp.

{keywords}

Pogba sớm muộn gì cũng sẽ về với đội của Mourinho

Vì thương vụ "bom tấn" này mà Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward đã hủy chuyến đi đến Trung Quốc cùng thầy trò Mourinho, để đáp chuyến bay đến Turin đàm phán cùng người đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng như lãnh đạo Bà đầm già.

Kết quả, để có được sao trẻ 23 tuổi như mong muốn của thuyền trưởng Mourinho, MU đã chấp thuận chi ra số tiền đắt đỏ 105 triệu bảng, để biến Paul Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, qua mặt cả Ronaldo lẫn Bale.

Tiền vệ tuyển Pháp dự kiến sẽ đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương cao ngất. Nguồn SunSport cho hay, Pogba đã thông báo với chủ nhà thuê tại Turin, rằng sẽ rời đi.

{keywords}

Tiền vệ 23 tuổi đang vui chơi ở Miami nhưng tương lai hầu như đã được quyết định

Cùng lúc đó, qua một công ty bất động sản, cầu thủ từng ở học viện MU, cũng đã nhờ tìm nhà ở Manchester với một yêu cầu: gần nhà Zlatan Ibrahimovic, chân sút Thụy Điển vừa ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ.

HLV Mourinho hiện đang ở Thượng Hải với phần còn lại của MU trong chuyến du đấu hè, nhưng theo dõi sát sao tình hình, được Phó Chủ tịch Ed Woodward thông báo các diễn biến mới nhất.

Kể từ lúc ngồi vào "ghế nóng" ở MU, chiến lược gia người Bồ đã mang về 3 bản hợp đồng, gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Ibrahimovic. Ông tuyên bố chỉ cần 4 chữ ký mới để bổ sung vào đội hình hiện tại, và Pogba sẽ hoàn tất cho bộ tứ đó.

L.H