MU không thể vô địch Premier League trong 2 năm tới

Manchester United vẫn đang loay hoay để mang về những nhân tố mới cho đội hình Solskjaer hòng có thể tăng cường sức mạnh Quỷ đỏ. Tuy nhiên, việc mua sắm là không dễ dàng khi MU mất giá so với xưa, lại không có vé dự Cúp C1 mùa sau.

{keywords}
Solskjaer cùng BHL MU có nhiệm vụ nặng nề phía trước

Và dưới góc nhìn của 'người cũ' Gary Neville, MU không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 mùa tới.

Theo cựu danh thủ, đội bóng của Solskjaer cần phải có 'nhiều thay đổi" trước khi nghĩ đến việc đua ngôi vị cao nhất ở các giải quốc nội với Man City và Liverpool.

MU vừa trải qua mùa giải biến động, với kết quả tệ hại cùng Mourinho cho đến trước Lễ Giáng sinh 2018. Sau đó, Solskjaer bất ngờ được chọn và mang đến luồng sinh khí mới, với chuỗi trận đấu ấn tượng.

Nhưng kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm chính thức vào tháng 3 năm nay, MU bắt đầu sa sút, thua nhiều hơn thắng. Chung cuộc, Quỷ đỏ xếp thứ 6, phải dự Europa League, kém Man City 32 điểm và Liverpool 31 điểm.

"MU cần phải làm rất nhiều sự thay đổi. Họ sẽ không thể vô địch trong 2 năm tới".

Barca phải bồi thường cho Rabiot nếu hủy kèo

Đội bóng xứ Catalan được loan báo, phải bồi thường cho Adrien Rabiot nếu không ký kết vào hè này, do có những thỏa thuận tiền hợp đồng.

{keywords}
Barca phải tốn một khoản bồi thường cho Rabiot khi hủy không ký hợp đồng

Nguồn Diario AS cho hay, Barca đã ký tiền hợp đồng với ngôi sao 24 tuổi. Mùa trước, gã khổng lồ La Liga cố gắng ký hợp đồng với Adrien Rabiot với giá 40 triệu bảng nhưng các cuộc đàm phán với PSG bị đổ vỡ.

Rabiot có hơn 5 tháng phải ngồi ngoài, không được chơi cho đội 1, cũng bởi liên quan đến chuyện đi ở.

Tiền vệ này hết hợp đồng với PSG trong những ngày tới đây, có thể ra đi tự do. Tuy nhiên, Barca không còn mặn mà vì đã mua được De Jong. Hơn nữa, Rabiot được cho đòi hỏi lương quá cao 15 triệu euro/năm cũng như khoản lớn tiền hoa hồng cho người đại diện (là mẹ của cầu thủ này).

Ngặt nỗi, ngay cả khi không mua nữa thì Barca vẫn mất tiền đền bù do đã có thỏa thuận đôi bên trước đó.

Juventus hiện là điểm đến ưa thích và Rabiot có thể ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Serie A.

L.H