Bất kể Quỷ đỏ có chuỗi 4 trận thắng gần nhất tại Ngoại hạng Anh, họ vẫn không nhận được đánh giá cao ở cuộc đấu với Man City đêm nay, vòng 12 Premier League.

{keywords}
MU được dự đoán chưa thể gượng dậy sau cú sốc bị loại sớm ở Cúp C1

Lý do đầu tiên, MU mùa này hết sức chật vật sân nhà Old Trafford, mới chỉ thắng 1/5 trận (thua 3, hòa 1), ghi được 3 bàn và thủng lưới tới 10 bàn.

Thứ hai, đoàn quân của Solskjaer vừa nhận cú sốc lớn từ đấu trường Champions League, dẫn đầu bảng suốt 5 trận và bị Leipzig… đá văng ở lượt đấu cuối cùng, để đối thủ dẫn trước đến 3 bàn nên nỗ lực ngược dòng sau đó bất thành (chỉ rút ngắn được xuống 2-3).

Chuyên gia Mark Lawrenson của BBC nhận định, với những gì đã chỉ ra, thật khó có thể đặt niềm tin vào hàng thủ MU lúc này. Và việc Quỷ đỏ bị loại ở Cúp C1 khiến Solskjaer và học trò gánh thêm áp lực. Đây không chỉ là ‘cú đánh’ về chuyên môn với Quỷ đỏ mà còn ở khía cạnh kinh tế, ước tính mất 50 triệu euro cho việc MU dừng bước sớm ở sân chơi châu Âu.

{keywords}
MU liệu có thể làm ngược lại những dự đoán bất lợi cho họ đêm nay?

MU khó tránh được thất bại trên sân nhà trước  Man City, đội chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất của họ. Và tỷ số sẽ là MU 0- 2 Man City.

Trong khi đó, ‘người cũ’ Berbatov chỉ ra: “Nếu MU tiếp tục chơi như hiệp 1 đã đầu với Leipzig, trước Man City thì tôi không nhìn thấy điều gì tốt đẹp đến với họ cả. Nếu họ biết sửa sai và không để thủng lưới 2 bàn, mà vùng dậy thi đấu, họ sẽ ổn.

Solskjaer có thành tích ấn tượng gần đây, cũng như trong đối đầu với Man City. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu này, tôi nghĩ MU vẫn bị ảnh hưởng từ thất bại trước Leipzig ở Cúp C1. Dự đoán, MU thua Man City 1-2".

L.H