Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, phía MU đã ngồi lại với ‘đối tác’ không mấy thuận hòa – Mino Raiola để đàm phán thương vụ Erling Haaland.

{keywords}
Mino Raiola và cha Erling Haaland từng có mặt ở Tây Ban Nha để đàm phán với Barca, Real Madrid

Ngoài việc kiếm 1 trung vệ về chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire, Solskjaer cũng rất muốn mang về 1 chân sút mới khi mà Martial thất thường và Cavani trên đường rời Old Trafford.

Nguồn trên cũng khẳng định, việc MU theo đuổi Haaland không liên quan đến tình hình hiện tại của Cavani, chân sút mà Solskjaer đang cố thuyết phục ở lại.

Có nghĩa, trường hợp MU giữ chân được Cavani thêm 1 mùa thì họ vẫn thực hiện nỗ lực ký Erling Haaland.

Ở cuộc gặp giữa MU và Mino Raiola còn có cả cha của Erling Haaland, ông Alf-Inge Haaland. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào được ‘rò rỉ’ từ buổi đàm phán này.

{keywords}
Mối quan hệ thầy trò cũng cũng không có gì đảm bản MU giành lợi thế ký Haaland

Việc Haaland liệu có gia nhập Old Trafford chưa có gì đảm bảo, khi ngôi sao 20 tuổi được hàng loạt ‘ông lớn’ châu Âu săn đón với Barca, Real Madrid, Man City, Chelsea,…

MU có lợi thế khi Solskjaer từng là thầy cũ Haaland lúc còn ở Molde. Nhưng ‘cò’ Mino Raiola chỉ biết ngôn ngữ của tiền nên cũng chưa thể nói trước được.

Mino Raiola sẽ đưa Haaland đến nơi nào trả nhiều tiền nhất. Có thông tin, Haaland đòi lương 35 triệu euro/mùa, còn Raiola và cha anh thì mỗi người muốn 20 triệu euro tiền hoa hồng…

Tờ Mundo tính toán, đội bóng nào muốn sở hữu Haaland với bản hợp đồng 5 năm chẳng hạn sẽ phải ngốn đến… 500 triệu euro, con số điên rồ cho một cầu thủ 20 tuổi.

L.H