Sếp bự thảo luận Solskjaer bán De Gea

Sau trận hòa 1-1 của MU với Chelsea, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward đã đến trung tâm huấn luyện Carrington để thảo luận với HLV Solskjaer về mua sắm cũng như các hợp đồng.

{keywords}
MU sẵn sàng bán De Gea nếu anh thực sự muốn ra đi

Theo tờ M.E.N, cả David de Gea và tiền vệ Juan Mata đều đứng trước tương lai không chắc chắn ở Old Trafford. Người gác đền tài ba có đến 4/5 mùa giải gần đây giành Cầu thủ hay nhất MU, đã liên tục mắc sai lầm tai hại những trận đấu gần đây.

Ở trận MU phải chia điểm Chelsea vừa qua, sau khi Mata ghi bàn tạo lợi thế cho Quỷ đỏ, sai lầm của De Gea khiến đội nhà đánh rơi 2 điểm, đầy đáng trách.

Phó Chủ tịch Ed Woodward và Solskjaer đã bàn đến hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha này. Nguồn trên hé lộ, quan điểm của các sếp lớn Quỷ đỏ trước tiên là muốn giữ De Gea, tuy nhiên dứt khoát không đáp ứng tăng lương như yêu cầu - ngang bằng Alexis Sanchez.

Có nghĩa, nếu De Gea không bằng lòng với khoản tăng như Man Utd đề nghị và muốn ra đi thì CLB sẽ cho anh toại nguyện. Con số MU muốn thu về là 90 triệu bảng (104 triệu euro).

MU không bối rối, vì đã có kế hoạch thay thế: sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu euro của Jan Oblak khỏi Ateltico để đưa anh về Nhà hát của giấc mơ.

Messi giục Barca đàm phán ký Marcus Rashford

Don Balon loan báo, đội trưởng Lionel Messi muốn Barca tăng tốc đàm phán để đưa Marcus Rashford về Nou Camp.

{keywords}
Messi muốn Rashford trở thành đồng đội ở Barca

Rashford có hợp đồng với MU đến hè năm sau và CLB còn tự động kích hoạt thêm 12 tháng. Tuy nhiên, liệu chân sút tuyển Anh liệu có chấp nhận gia hạn hay không thì còn phải chờ.

Theo nguồn trên, Messi ấn tượng với Rashford và muốn tài năng của Quỷ đỏ về chơi cùng ở Barca.

Rashford được đánh giá là lựa chọn lâu dài cho Luis Suarez, không nhất thiết trận nào cũng phải được đá chính, sẽ khác với khi Barca mua về Griezmann hay Kylian Mbappe.

Messi khen ngợi và chào đón Rashford, để xem Rashford có bị sức hấp dẫn từ Barca mà từ chối gia hạn MU, nhất là khi đội bóng do Solskjaer dẫn dắt đang đối diện nguy cơ không kiểm nổi vé dự C1 mùa sau.

L.H