MU gia hạn Andreas Pereira và Axel Tuanzebe

Trang chủ MU thông báo, Andreas Pereira vừa đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn đến 2023. Như vậy, sau Marcus Rashford, Quỷ đỏ tiếp tục gia hạn thành công với Andres Pereira, với cùng cột mốc thêm 4 năm nữa cũng như tùy chọn kích hoạt thêm 12 tháng.

{keywords}
Andreas Pereira bên HLV Solskjaer sau khi đặt bút ký mới với MU

Pereira, 23 tuổi gia nhập học viện MU vào 2011/12 và đã có 35 lần ra sân cho đội 1.

Chia sẻ trong ngày vui, Pereira cho hay: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi được tiếp tục sự nghiệp ở đây. HLV Solskjaer đặt niềm tin lớn vào tôi nên bản thân rất mong muốn mùa giải mới mau diễn ra.

Andreas Pereira các mùa trước thường được MU đem cho mượn. Dù vậy, khi lên tiếp quản Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã tạo điều kiện cho anh ra sân nhiều hơn.

Lý do thuyền trưởng người Na Uy quyết định giữ chân Pereira lâu hơn vì đánh giá cao tinh thần MU trong huyết quản: “Cậu ấy là sản phẩm của học viện MU và hiểu được ý nghĩa của việc chơi cho Manchester United”.

Ngoài Pereira, MU cũng thông báo ký mới với Axel Tuanzebe (21 tuổi) đến 2022 cùng tùy chọn thêm 1 năm, cũng là sản phẩm của học viện Quỷ đỏ, gia nhập CLB từ năm 8 tuổi. Mùa trước, Axel chơi cho Aston Villa theo dạng cho mượn.

Chủ tịch Perez và Zidane mâu thuẫn vì Paul Pogba

Le 10 Sport cho hay, Chủ tịch Florentino Perez và thuyền trưởng Zinedine Zidane bất đồng về mục tiêu chuyển nhượng hè 2019.

{keywords}
Chủ tịch Perez không muốn ký Paul Pogba nhưng Zidane nhất quyết phải mua bằng được tiền vệ đồng hương

Cụ thể hơn, ông trùm Nhà trắng không muốn Real Madrid ký với Paul Pogba, nhất là khi MU hét giá không bán dưới 150 triệu bảng.

 Tuy nhiên, Zidane thì nhất quyết yêu cầu đội chủ sân Bernabeu phải có bằng được tiền vệ đồng hương.

Zidane đưa ra lý do: Pogba phù hợp với kế hoạch tái thiết Real Madrid của ông, còn Perez phản đối bởi lo ngại tính nết thất thường kéo theo các hành vi bên ngoài sân cỏ.

Không chỉ bất đồng về thương vụ Pogba, Zidane và sếp lớn còn đụng độ trường hợp Neymar. HLV trưởng người Pháp phản đối Real Madrid tậu cựu tiền đạo Barca về khiến vị Chủ tịch Perez buộc phải nhượng bộ dù theo đuổi trong hơn 18 tháng qua.

L.H