Sau khi Klopp lên tiếng phàn nàn gần đây, cho rằng MU được thiên vị hưởng nhiều phạt đền, còn Liverpool bị o ép, Rashrod làm nóng thêm về chuyện này khi tiết lộ được Mourinho chỉ ‘chiêu’ lúc còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

{keywords}
Theo Rashford, thầy cũ Mourinho đã chỉ cho anh cách xử lý trong vòng cấm mà có thể khiến đối phương phải bị thổi phạt đền

HLV Mourinho bị MU sa thải vào tháng 12 năm 2018 và sau đó bổ nhiệm Solskjaer lên thay thế. Kể từ trận ra mắt của cựu danh thủ người Na Uy trên cương vị mới, MU là đội được hưởng số quả 11m nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh với 27 lần.

Còn tính ở mọi đấu trường, MU có 42 lần hưởng phạt đền dưới thời Mourinho đến nay.

Klopp vì thế mà không khỏi ‘ghen tị’ nói rằng, số lần MU được hưởng penalty trong 2 năm qua còn nhiều hơn Liverpool có được trong hơn 5 năm ông cầm quân ở đây.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với FWA mới đây, Rashford cho hay, chính Mourinho lúc còn nắm MU đã chỉ có anh cách khiến đối phương ‘sập bẫy’, chịu 11m.

{keywords}
Bruno Fernandes chuyên gia đá penalty của MU

Chân sút 23 tuổi làm rõ hơn về điều này: “Là một tiền đạo, bạn luôn muốn ghi bàn. Khi bạn có cơ hội làm điều đó, sẽ không muốn bị đối phương lấy mất bóng.

Vì vậy, sẽ chỉ có trường hợp chúng tôi muốn ghi bàn, còn đối thủ thì tìm cách ngăn điều đó và bạn biết đó, các quả phạt đền có thể đến.

Nhưng cũng có lúc MU đã không được hưởng phạt đền. Tôi nhớ khi Jose Mourinho còn nắm đội, có 5 hay 6 lần tôi ở vị trí mà thấy rằng đáng lẽ đội phải được hưởng penalty.

Mourinho sau đó đã nói với tôi: Nếu cậu không hiểu thế nào để được hưởng phạt đền thì sẽ không bao giờ có được nó.

Kể từ đó, chúng tôi nhận được phạt đền nhiều hơn. Đó là thứ mà có thể phát triển lên nếu bạn hiểu được cũng như biết cách phải làm gì”.

L.H