MU lại có biến trong phòng thay đồ Old Trafford

MU thua 5 trận sân khách liên tiếp gần đây, chuỗi kết quả tệ nhất khi xa nhà của Quỷ đỏ kể từ năm 1981. Cùng với hoang mang của fan hâm mộ, thầy trò Solskjaer nguy cơ không thể kiếm vé dự C1 mùa sau (nếu không lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh), thì tin tức nội bộ đội có vấn đề cũng nổ ra.

{keywords}
Pogba lại dở chứng, còn nhóm bộ ba Tây Ban Nha De Gea, Mata và Herrera cũng chia rẽ phòng thay đồ Old Trafford

Đầu tiên là ở anh chàng "ngựa chứng" Paul Pogba, có vẻ tinh thần bất cần lại đang trở lại. Sau khi cùng MU thua thảm Everton 0-4, Pogba có phong độ 3/10 điểm, đã một mình bước luôn vào đường hầm, trong lúc HLV Solskjaer ở lại làm cử chỉ xin lỗi người hâm mộ. Ông cũng nói các học trò làm điều tương tự, nhưng Pogba mặc kệ.

Không phải đến trận thua Everton, Pogba mới mất tập trung mà trước đó anh đã lo ra, với các tin đồn gia nhập Real Madrid.

Chưa hết, phòng thay đồ MU được cho cũng đang bị chia rẽ, trong đó bộ 3 cầu thủ Tây Ban Nha: De Gea, Mata, Herrera cảm thấy bị đối xử không công bằng, so với các cầu thủ người Anh trong đội qua các hợp đồng đàm phán thời gian qua.

Tương lai của De Gea, Juan Mata, Ander Herrera ở MU vẫn chưa chắc chắn, nhưng những Luke Shaw, Phil Jones, Chris Smalling và Ashley Young đều đã ký những hợp đồng hấp dẫn gần đây.

Nếu De Gea cảm thấy MU trả lương không xứng đáng, thì đàm phán của Herrera cũng bị ngưng trệ, trong khi Mata không hài lòng với đề nghị chỉ ký thêm 1 năm. Đây là lý do phòng thay đồ MU phân rẽ, với nhóm cầu thủ Tây Ban Nha chơi với nhau.

Báo chí Anh chỉ ra, có thể thấy những "bất hòa" từ phòng thay đồ MU qua cách quân của Solskjaer chơi trước Everton vừa qua.

Video Everton 4-0 MU:

 

Real Madrid bán Bale không xong, đành cho mượn

Theo Marca, Real Madrid ý thực rõ được rằng, khó đội bóng nào chịu chi ra cả 100 triệu bảng để rước về cầu thủ có tiền sử chấn thương như Gareth Bale, và đang có mùa giải thất vọng, dù bên cạnh chẳng còn Ronaldo... che bóng.

{keywords}
Ai dám mạo hiểm chi tiền để... rước Bale cho Real Madrid?

Nguồn trên cho hay, đội chủ sân Bernabeu hi vọng có thể đẩy Bale theo dạng cho mượn ở chuyển nhượng hè 2019.

Theo cách này, Real Madrid có thể... gạt Bale ra khỏi sổ sách, đỡ tốn một khoản. Chẳng hạn như một đội từng được liên kết nhiều như MU chẳng hạn chịu trả một khoản phí nhỏ, trả lương cho Bale và có tùy chọn mua đứt...

MU, Chelsea và đội bóng cũ Tottenham là 3 cái tên được nhắc đến, nhưng tiền lương Bale là rào cản, nếu tiền vệ này không chịu cắt giảm.

Quỷ đỏ lúc còn Mourinho rất kết Bale, tuy nhiên Solskjaer đang hướng đến những người trẻ và Bale lại hay bị chấn thương nên MU hẳn không mạo hiểm rước về.

L.H