Vào lúc 18h30 chiều tối nay, 14/8, MU bắt đầu chiến dịch Premier League 2021/22 bằng tiếp Leeds United.

{keywords}
Jadon Sancho mới chỉ gia nhập tham gia tập luyện cùng MU vài ngày nên Solskjaer đã ám chỉ tân binh sẽ không bắt đầu trận đấu

Quỷ đỏ hy vọng sẽ có khởi đầu suôn sẻ cho mùa giải mới, với mục tiêu giải cơn hạn hán danh hiệu.

Solskjaer được MU chọn thay Mourinho từ tháng 12/2018, cùng đội lọt vào đến 5 trận bán kết (2 League Cup, 1 FA Cup và 2 Europa League), nhưng chỉ 1 lần lọt vào chung kết.

Đó là trận đấu với Villrreal ở sân chơi ‘hạng 2’ châu Âu mùa vừa qua, nhưng Quỷ đỏ rốt cuộc tay trắng sau khi thua trong loạt đấu súng.

Hơn ai hết, Solskjaer khao khát cùng MU chinh phục danh hiệu và ông chỉ ra mình và học trò cần phải làm gì để có thể ‘đổi vận’ ở mùa giải mới:

{keywords}
Varane càng chưa thể ra mắt

MU cần sự dẻo dai để chiến đấu đường dài, cho những cuộc chiến đỉnh cao. Nếu bạn muốn thành công, đòi hỏi phải có kỷ luật.

Nếu chúng tôi muốn chiến thắng, tất cả phải có kỷ luật đó, sự khao khát và nỗi sợ hãi thua cuộc”.

HLV người Na Uy hy vọng nỗi đau thua cuộc Villarreal như chung kết Europa League vừa qua, sẽ không xảy ra nữa.

Đó là cảm giác kinh khủng và cảm giác đó trở lại khi tôi xem lọat sút luân lưu giữa Chelsea và Villrreal – Siêu Cúp châu Âu vừa rồi. Khi tôi chứng kiến Arsenal ăn mừng vô địch Premier League 1998 hay 2000, hoặc bất cứ năm nào mà MU không vô địch, cảm giác đều thật tệ hại.

Bạn chơi bóng để thành công và để chiến thắng và đó là những khoảnh khắc bạn muốn giành chiến thắng”.

L.H

Premier League 2021/22 đua tốc độ: Những tay súng siêu hạng

Premier League 2021/22 đua tốc độ: Những tay súng siêu hạng

Harry Kane, Mohamed Salah và Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ tạo nên những cuộc "đấu súng" hấp dẫn, trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2021-22.

MU vs Leeds: Mở hội ở Old Trafford

MU vs Leeds: Mở hội ở Old Trafford

Đón hơn 7 vạn khán giả trở lại "nhà hát", thầy trò Solskjaer muốn tạo nên 90 phút tưng bừng và giành chiến thắng khởi đầu mùa giải mới.