- MU lộ kế hoạch với Dries Mertens. Chelsea chưa hết đen với chấn thương của Courtois. Fabregas đang trên đường gia nhập Milan.


MU muốn mua Mertens

Báo chí thành phố Napoli và Italia loan tin, những ngày qua BLĐ MU đã có những cuộc gọi đường dài đến văn phòng CLB Napoli ở sân San Paolo.

{keywords}
MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Mertens

Những cuộc gọi liên tiếp không nằm ngoài việc đàm phán về Dries Mertens - người có thể đá nhiều vai trò khác nhau trên hàng công. Ngôi sao 29 tuổi người Bỉ đang có vai trò rất quan trọng với Napoli.

Các cuộc gọi cũng đã được MU thực hiện đến Francis Stijn - người đại diện của Mertens, để thảo luận về các điều khoản cá nhân.

Hiện tại, Napoli đang chờ Mertens ký vào bản hợp đồng mới. Khi ấy, anh cũng sẽ nhận mức lương mới 3 triệu euro (khoảng 2,5 triệu bảng), bao gồm cả tiền thưởng.

MU nhắn nhủ với Francis Stijn, họ có thể trả mức lương cao hơn nhiều con số ấy, để lôi kéo Mertens đến sân Old Trafford.

Ngoài MU, Tottenham cũng đang dành sự quan tâm đến Mertens và sẵn sàng chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay.

Video MU 2-0 Chelsea:

Chelsea chưa hết đen đủi với Courtois

Thibaut Courtois gần như sẽ phải làm khán giả trận bán kết FA Cup vào cuối tuần này, khi Chelsea tiếp đối thủ Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge.

{keywords}
Courtois nhiều khả năng bỏ lỡ trận bán kết FA Cup

Chấn thương mắt cá của Courtois chưa có tiến triển tích cực nào, và đội ngũ y tế Chelsea lo ngại anh sẽ không thể trở lại vào cuối tuần.

Đây là một tổn thất lớn với Chelsea. Thủ môn dự bị Asmir Begovic có một khoảnh cách rất xa với trình độ của Courtois, mà trận thua MU 0-2 mới đây là minh chứng.

Courtois chấn thương khi tham gia đóng quảng cáo bóng rổ ở trụ sở Chelsea. Nathan Ake, Marcos Alonso, Nemanja Matic và Begovic là những người khác được cho là cũng tham gia vào clip quảng cáo.

Ngoài Courtois, Marcos Alonso cũng không rõ về khả năng đá trận derby London cuối tuần này.

Milan sắp có Fabregas

Những thông tin từ Anh, Tây Ban Nha và Italia cho biết, Cesc Fabregas đã đặt một chân đến Milan, sau khi các bên tìm thấy một số thỏa thuận sơ bộ.

{keywords}
Fabregas đang trên đường gia nhập Milan

Fabregas còn hợp đồng với Chelsea đến 2019, nhưng anh không hoàn toàn là nhân tố chính. Vì thế, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn thay đổi không khí.

Mùa Hè năm ngoái, Milan đã đàm phán mượn Fabregas, khi Chelsea đẩy anh xuống đội U23. Tuy vậy, vụ việc sau đó bị hủy bỏ.

Giờ đây, sau khi có những khoản đầu tư từ Trung Quốc, với ông chủ mới Li Yonghong, Milan một lần nữa tiếp cận Fabregas và nhận được cái gật đầu từ anh cũng như Chelsea.

Ngoài ra, Milan cũng đang cạnh tranh hậu vệ trái Sead Kolasinac (Schalke) với Arsenal, Man City, MU, Tottenham và Juventus.

Kim Ngọc