Van de Beek thất bại trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình MU sau vụ chuyển nhượng 39 triệu bảng đến từ Ajax hè năm ngoái.

{keywords}
Van de Beek có thể phải rời Old Trafford

Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Hà Lan chỉ 4 lần được ra sân đá chính tại Ngoại hạng Anh. ESPN cho hay, bản thân Van de Beek vẫn muốn ở lại tiếp tục chiến đấu vì tương lai.

Martial là cái tên khác có thể phải khăn gói rời Old Trafford nếu MU nhận được lời đề nghị hợp lý.

HLV Solskjaer không hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo người Pháp mùa bóng vừa qua. Martial thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn và nghỉ cả giai đoạn cuối vì chấn thương.

Lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng, CLB có thể thu về 70 đến 80 triệu bảng từ việc bán hai cầu thủ kể trên.

Tương lai của Diogo Dalot và Andreas Pereira cũng khá mờ mịt sau khi bộ đôi trên thi đấu tại Serie A mùa trước dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Martial nằm trong diện cần thanh lý

Đến hiện tại, MU cũng chưa quyết định về trường hợp của Jesse Lingard. West Ham sẵn sàng dốc két 25 triệu bảng hòng có sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi.

Trung vệ Tuanzebe, James Garner, Anthony Elanga hay Shola Shoretire có thể được CLB đem cho mượn để có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Hiện MU đang dọn đường đón về Jadon Sancho. MU tiến rất gần thỏa thuận với Dortmund khi gửi lời đề nghị 73 triệu bảng, cộng thêm 4 triệu bảng phụ phí.

* An Nhi