- Bất kể Pogba có phong độ tốt ở tuyển Pháp, Mourinho tiếp tục tỏ thái độ quyết liệt, có phần lạnh lùng. Tiền vệ 25 tuổi vẫn chưa chắc chắn liệu có trở lại đội hình xuất phát MU tiếp Swansea 21h00 tối nay, 31/3 hay không.

Paul Pogba khiến các fan vui mừng khi thể hiện một phong độ ấn tượng, khác hẳn tại MU ở trận Pháp thắng Nga 3-1. Ngoài kiến tạo cho Mbappe, anh đóng góp một bàn thắng đẹp từ tình huống đá phạt.

Tuy nhiên, ngay cả như vậy có vẻ cũng chẳng có nghĩa lý gì  với Mourinho. Ông thậm chí từ chối đề cập: "Tôi không nhận xét về các cầu thủ của tôi ở ĐTQG".

{keywords}
Mối quan hệ Mourinho và Pogba tiếp tục leo thang

 Mourinho càng gây chú ý hơn khi được hỏi về phong độ gần đây của Pogba tại MU: "Hãy hỏi cậu ta. Hỏi cậu ta khi bạn có cơ hội, xem cậu ta nghĩ gì về nó".

Và ông tiếp tục đáp lạnh lùng trong lúc bị xoay về việc liệu có thể làm gì để giúp Pogba trở lại với phong độ tốt nhất: "Tôi làm việc. Đó là điều duy nhất tôi có thể làm. Tôi không thể làm gì khác".

Đích thân Mourinho sau đó cũng phủ nhận chuyện Pogba còn phải vật lộn với vấn đề thể lực, sau 2 tháng dính chấn thương hồi đầu mùa:

"Cậu ấy rất khỏe sau chấn thương. Phong độ của Pogba không liên quan đến chuyện bị chấn thương trước đó".

Trong khi đó, Pogba được cho đã nói với các nguồn tin của MU: Sẽ không cuốn vào màn đấu khẩu công khai với Mourinho, thay vào đó anh sẽ "hồi đáp ở trên sân".

L.H

MU nhận vố đau, Pep qua mặt Mourinho

MU nhận vố đau, Pep qua mặt Mourinho

MU nhận vố đau từ De Ligt và Kluivert. Pep Guardiola qua mặt Mourinho, chiêu mộ Jorginho cho Man City. Real Madrid lên kế hoạch ký với Carlos Soler.  

Sếp lớn MU bật đèn xanh để Mourinho "trị" Pogba

Sếp lớn MU bật đèn xanh để Mourinho "trị" Pogba

Jose Mourinho thẳng tay trừng trị kẻ nổi loạn Pogba, sau khi GĐĐH Ed Woodward cam kết chiếc ghế của ông ở Old Trafford được đảm bảo.

MU làm điều "điên rồ", Mourinho họp toàn đội

MU làm điều "điên rồ", Mourinho họp toàn đội

MU làm điều "điên rồ" nhưng khiến fan phấn khích, Mourinho họp toàn đội kêu gọi đồng lòng chiến đấu giữ vững vị trí thứ 2 Premier League.