- MU lệnh oái oăm cho Solskjaer, sau đồng đội cũ, thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel cũng có thể trở lại Old Trafford với cương vị mới: Giám đốc bóng đá...

MU chiêu mộ "sát thủ" Na Uy, Liverpool bốc về Werner

MU tuyển mộ Varane, Liverpool mua lại Suso

MU thắng to, Solskjaer tuyên bố: Top 4 trong tầm tay

MU ra chỉ thị số 1 cho Solskjaer: không mua sắm!

Tờ Mirror đưa tin, lãnh đạo MU đã nói với tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer, chỉ có thể đi mượn quân trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2019, chứ không mua đứt bất cứ tân binh nào.

{keywords}
Solskjaer được lệnh, chỉ đi mượn quân chứ không mua mới

Solskjaer vừa có màn ra mắt hết sức ấn tượng cùng MU, đại thắng 5-1 trên sân Cardiff, sau khi được đội bóng cũ bất ngờ chỉ định thay Mourinho.

Tuy nhiên, theo nguồn trên hệ thống phân cấp Quỷ đỏ có chỉ thị số 1 cho người ngồi "ghế nóng" tạm thời đến hết mùa giải ở Old Trafford rằng, sẽ chỉ có thể ký hợp đồng theo dạng cho mượn, chứ không vung tiền chi tiêu vào giữa mùa.

Lý do được các sếp MU đưa ra, nguồn ngân sách được dự liệu cho một nhà cầm quân tiếp theo (lâu dài) của Quỷ đỏ.

Do Solskjaer chỉ nắm MU đến hết mùa (chưa biết lương duyên đôi bên có đi xa hơn không) nên việc mang về bất cứ tân binh nào lúc này đều có vẻ không phải là thượng sách. Chưa kể trước đó, Mourinho đã ngốn hết của MU hết gần 400 triệu bảng cho việc mua sắm nhưng kết quả vẫn chưa đến đâu.

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh sau 18 vòng đấu, kém 8 điểm so với Arsenal xếp trên (Chelsea hạng 4 cùng điểm như Arsenal nhưng hơn hiệu số bàn thắng).

Khả năng Quỷ đỏ thu hẹp cách biệt là hoàn toàn có thể khi lịch thi đấu mùa Giáng sinh và năm mới là khá nhẹ, gặp Huddersfield, Bournemouth và Newcastle.

Sau Solskjaer, huyền thoại Peter Schmeichel cũng có thể về lại Old Trafford

Thông tin được chính thủ môn huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ. Sau khi đồng đội cũ Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV trưởng cho MU đến hết mùa giải, trong lúc CLB tìm một nhà cầm quân dài hạn, Peter Schmeichel cũng có ý định trở lại nhà xưa Old Trafford trên cương vị mới.

{keywords}
Sau khi Solskjaer trở lại MU, huyền thoại Peter Schmeichel cũng có ý định theo chân

MU ngoài chọn một vị thuyền trưởng lâu dài, thì còn nhắm đến cương vị lần đầu tiên có ở Nhà hát của giấc mơ: 1 Giám đốc bóng đá. Lãnh đạo CLB quyết định chờ đến cuối mùa sẽ bổ nhiệm, khi đã "chốt" người ngồi ghế nóng.

Cựu thủ môn Đan Mạch chia sẻ: "Tôi thực sự nghĩ đến việc ghi tên mình vào đó (vai trò Giám đốc bóng đá). Điều quan trọng với Manchester United là tìm lại bản sắc và văn hóa của CLB.

Tôi đang xem xét, liệu mình có khả năng làm được không? Một khi tôi có câu trả lời thì tôi có thể đăng ký. Tôi sẽ suy nghĩ về điều này trong dịp Giáng sinh và năm mới và sẽ quyết định".

L.H