MU mua sắm thần tốc, hoàn tất trước 1/7

Theo ESPN, HLV trưởng Solskjaer muốn Manchester United hoàn tất các bản hợp đồng mua sắm chuyển nhượng hè 2019 vào trước 1/7, thời điểm toàn đội tập lại chuẩn bị cho mùa giải mới.

{keywords}
HLV Solskjaer muốn MU nhanh chóng hoàn tất việc mua sắm, trước ngày 1/7

MU đang được liên kết với hàng loạt cái tên trong danh sách 'đi chợ', như Jadon Sancho (Dortmund), Koulibaly (Napoli), Dybala (Juventus),... trong kế hoạch tăng cường sức mạnh đội bóng cho Solskjaer.

Cựu danh thủ người Na Uy muốn có 5 bản hợp đồng và tất cả được giao dịch xong xuôi trước ngày 1/7. Đây là ngày Quỷ đỏ tập trung trở lại, và Solskjaer muốn có những gương mặt mới hiện diện ngay từ buổi đầu tiên.

Cửa chuyển nhượng Ngoại hạng Anh sẽ 'đóng' vào ngày 8/8, 1 ngày trước khi Premier League 2019/20 khai màn.

MU được cho chuẩn bị 200 triệu bảng để mua sắm, với mục tiêu của Solskjaer trong đó có 1 tiền đạo, 1 hậu vệ và 1 tiền vệ trung tâm.

Với việc đội trưởng Valencia ra đi, Herrera cũng chuyển đến PSG, MU được dự báo sẽ chia tay không ít các ngôi sao mùa này. Paul Pogba, Alexis Sanchez đều được liên kết ra đi, trong khi Mata, Eric Bailly, Marcos Rojo và Darmian đều trong diện nghi ngờ.

Có một người chắc chắn sẽ không rời là Anthony Martial, khi ông chủ Joel Glazer đặc biệt mê ngôi sao người Pháp, xem là 'Pele mới'.

Chelsea sa thải HLV Sarri sau chung kết Europa League

Từ Italia, tờ Gazzetta dello Sport cho hay, ông chủ Abramovich của Chelsea sẽ thải HLV Maurizio Sarri ngay sau trận chung kết Europa League diễn ra vào cuối tháng này.

{keywords}
Báo chí Italia loan tin, ông chủ Abramovich trảm HLV Sarri sau chung kết Europa League bất chấp kết quả

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri cùng The Blues kết thúc ở vị trí thứ 3 Premier League, nhưng để thua Man City ở chung kết League Cup. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Napoli vẫn có thể giành chiếc cúp Europa League nếu cùng Chelsea đánh bại Arsenal tới đây.

Hiện HLV Sarri vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea nhưng nguồn trên cho hay, ông chủ Abramovich quyết định sa thải nhà cầm quân này, sau chung kết Europa League.

Điều này được giải thích rằng, vị tỷ phú người Nga 'trảm' HLV Sarri không dựa vào thành tích ông cùng Chelsea đạt được mùa này mà vấn đề nằm ở việc không được lòng fan hâm mộ.

Trong một số trận đấu của Chelsea mùa này, các lựa chọn thay người của vị thuyền trưởng vấp phải những sự la ó từ CĐV. Và nguồn tin cũng nói thêm, HLV Sarri không được ông chủ Abramovich "yêu", nhất là với những chỉ trích công khai về CLB.

L.H