Hàng thủ MU bị Tottenham xé toang trong 45 phút hiệp một ở Old Trafford, lần đầu tiên để lọt lưới 4 bàn khá dễ dàng.

{keywords}
Maguire có trận đấu đáng quên

Ndombele, Son Heung-min và Harry Kane biến các hậu vệ Quỷ đỏ thành những gã hề. Qua giờ giải lao, Aurier cùng Kane tiếp tục xát muối vào nỗi đau fan Red Devils.

Người chơi tệ nhất bên phía chủ nhà chính là thủ quân Harry Maguire. Hậu vệ đắt giá nhất Thế giới có ngày thi đấu đáng quên khi thường xuyên mắc lỗi và không thể chỉ huy hàng phòng ngự như cách thông thường.

Chia sẻ trên cabin bình luận Sky Sports, cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng, HLV Solskjaer cần mạnh tay phế bỏ Maguire ở thời điểm này, bởi phong độ kém cỏi.

"Tôi nghe Gary Neville nói rằng Harry Maguire cần được nghỉ ngơi. Chúng ta thường cố gắng tìm người đá cặp phù hợp với cậu ấy. Nhưng tại sao không rút Maguire ra khỏi đội hình xuất phát?

Tôi không muốn chỉ trích bất kỳ cầu thủ nào. Tôi từng đưa ra nhiều ý kiến về ban lãnh đạo, nhưng hôm nay chẳng ai có thể bào chữa cho trận thua này.

Tất cả đều làm CĐV MU thất vọng. Tôi không quan tâm kết quả vì chính tôi từng chịu cảm giác thảm bại 1-6. Nhưng chuyện năm nào cũng vậy thôi" - Evra nói.

* Đăng Khôi