MU vừa bổ nhiệm Solskjaer, nhận ngay cú sốc

Manchester United đang phấn khởi với quyết định bổ nhiệm Solskjaer nắm đội lâu dài bằng bản hợp đồng 3 năm, thì nhận ngay cú sốc liên quan đến kế hoạch mua sắm, cụ thể là trường hợp trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli).

{keywords}
Solskjaer vừa được bổ nhiệm lâu dài trên "ghế nóng" MU thì nhận ngay tin xấu, mục tiêu hàng đầu Koulibaly chuẩn bị gia hạn Napoli

Hôm qua, tờ M.E.N cho hay, MU sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho 1 trung vệ để tậu Kalidou Koulibaly về hòng gia tăng sức mạnh cho hàng thủ.

Hậu vệ 27 tuổi chứng tỏ là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu, là trái tim của hàng thủ Napoli.

Tuy nhiên, đang vui vì chuyện Solskjaer thì MU nhận ngay tin xấu: Kalidou Koulibaly chuẩn bị đặt bút gia hạn Napoli mà sẽ giữ cầu thủ này gắn bó với đại diện Serie A đến hè 2024, cùng mức lương được tăng lên gấp đôi.

Không chỉ vậy, Koulibaly còn được hứa hẹn sẽ được trao chiếc băng đội trưởng vào mùa hè này. Điều đó cho thấy Napoli làm mọi thứ để giữ trụ cột nơi hàng thủ, không muốn bị MU cướp đi.

Tin tức như trên có nghĩa, MU phải chuyển hướng mục tiêu vốn được đặt vào ưu tiên hàng đầu.

Theo cựu danh thủ Quỷ đỏ, Gary Neville thì sau khi bổ nhiệm chính thức Solskjaer rồi thì bước tiếp theo lãnh đạo MU hỗ trợ tài chính để tìm nguồn lực phù hợp bổ sung cho đội.

Real Madrid chi 500 triệu euro xây dựng Gaclaticos

Các phương tiện truyền thông loan tin, Chủ tịch Florentino Perez dành hẳn nửa tỷ euro để xây dựng lại Real Madrid cũng là làm hài lòng Zinedine Zidane.

{keywords}
Chủ tịch Perez sẵn sàng chi nửa tỷ euro để tái thiết Real Madrid và làm hài lòng Zidane

Sau mấy mùa yên ắng trên thị trường chuyển nhượng, tờ L'Equipe (Pháp) cho biết, người đứng đầu Nhà trắng sẵn sàng tái thiết Galacticos, với 3 ngôi sao đẳng cấp trong danh sách mua sắm hè này.

Đứng đầu chính là tiền đạo Kylian Mbappe (PSG). Nguồn này khẳng định, Real Madrid đưa ra lời đề nghị kỷ lục thế giới 280 triệu euro cho người chiến thắng World Cup.

Tiếp theo là Eden Hazard của Chelsea, được cho Kền kền đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Bỉ. Chìa khóa cho thương vụ  này là sự trở lại của Zidane, người mà Hazard rất muốn được làm việc cùng.

Và gương mặt thứ ba là Paul Pogba của Manchester United. Giống như Mbappe và Hazard, Pogba là mục tiêu được Zidane yêu cầu Real Madrid mua về.

Tiền vệ Pháp làm nóng thêm câu chuyện khi vài ngày trước "thả thính" đội chủ sân Bernabeu: "Tôi hạnh phúc ở Manchester, nhưng Madrid là một câu lạc bộ mà mọi người đều mơ ước".

L.H