Tiền đạo người Anh đã bị đau mắt cá sau nỗ lực chạy về cướp bóng trong chân Mahrez, hiệp hai trận derby thành Manchester.

{keywords}
Rashford tập tễnh rời sân vì chấn thương

Dù nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế nhưng Marcus Rashford không thể tiếp tục thi đấu, đành rời sân nhường chỗ cho Mason Greenwood.

Vẻ mặt nhăn nhó cùng những bước đi tập tễnh của chàng tiền đạo 23 tuổi khiến HLV Solskjaer và fan Quỷ đỏ hết sức lo lắng.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Telegraph xác nhận, Rashford không bị tổn thương dây chằng mắt cá, có thể khiến anh phải xa sân cỏ vài tháng.

Phần mắt cá chân trái Rashford hiện đang bị sưng và bầm tím nên anh cần thêm thời gian nghỉ ngơi, liên tục chườm đá hồi phục.

Gần như chắc chắn Marcus Rashford sẽ lỡ hẹn trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp AC Milan tại Old Trafford giữa tuần này. Dẫu vậy, anh có thể tái xuất ở lượt về diễn ra tại Milan.

Rất may với Solskjaer là Martial đang có dấu hiệu hồi phục phong độ, thi đấu ấn tượng trên sân Etihad khi mang về quả penalty ngay đầu trận.

Trong tay ông thầy người Na Uy còn hai cầu thủ tấn công khác là Mason Greenwood và Daniel James. Cavani mới tái phát chấn thương nên khả năng ra sân sắp tới còn bỏ ngỏ.

* An Nhi