- MU chi 54 triệu bảng để ký cầu thủ chạy cánh Douglas Costa, Sir Alex tái xuất, ra tay giúp Solskjaer đưa Quỷ đỏ trở lại sau khi Mourinho bị sa thải.

MU sợ mất Rashford, Arsenal phá két mua tiền đạo

MU treo thưởng "khủng" Solskjaer nếu đoạt vé C1 mùa tới

Solskjaer báo tin vui: MU giới thiệu Ronaldo mới

MU: Solskjaer đánh thức niềm kiêu hãnh Quỷ đỏ

MU chi 54 triệu bảng ký Douglas Costa

The Sun loan báo, MU chi 54 triệu bảng để ký cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus. Nếu thông tin này là đúng thì đây xem như một động thái để kết thúc những ngày vật lộn của Alexis Sanchez tại Old Trafford.

{keywords}
MU được loan báo chi 54 triệu bảng hỏi mua Douglas Costa 

Alexis Sanchez chuyển đến từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, được hưởng lương cao nhất MU, 500.000 bảng/tuần nhưng lại gây thất vọng lớn, chỉ ghi được 4 bàn trong 30 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Và theo nguồn trên, MU muốn cải thiện lực lượng bằng việc tậu ngôi sao người Brazil về, với lời đề nghị 54 bảng gửi đến nhà vô địch Serie A, Juventus. The Sun cũng "lưu ý", sự có mặt của Douglas Costa sẽ "mở đường" cho Alexis Sanchez rời MU.

Costa được đánh giá là sự thay thế lý tưởng cho Sanchez, bất kể cựu cầu thủ Bayern gặp khó khăn trước cầu môn ở mùa giải này.

Douglas Costa hiện chưa nổ súng cho Lão phu nhân ở mùa giải năm nay, tổng cộng mới đóng góp 6 bàn thắng kể từ khi gia nhập hồi năm ngoái.

Tuy vậy, anh vẫn được đánh giá là mẫu cầu thủ chạy cánh tài năng, lợi hại, đầy tốc độ với đôi chân cực kỳ khéo léo khiến Costa trở thành mối nguy hiểm thực sự bên cánh trái của Juventus.

Sir Alex tái xuất, cùng Solskjaer tái gầy dựng Quỷ đỏ

Nhà cầm quân huyền thoại của Quỷ đỏ, Sir Alex quyết định tái xuất, cùng học trò cũ Solskjaer gầy dựng lại MU sau khi CLB quyết định sa thải Mourinho hôm thứ Ba tuần trước.

{keywords}
Sir Alex trở lại, làm cố vấn cho Solskjaer để vực dậy MU

Báo chí Anh cho hay, Phó Chủ tịch Ed Woodward quyết định đưa bậc thầy Alex Ferguson trở lại Nhà hát của giấc mơ. Sau khi nghỉ hưu vào 2013, Sir Alex vẫn là đại sứ của MU, nhưng nay trở lại trong vai trò "cố vấn" cho Solskjaer.

Theo The Sun, Sir Alex sẽ đứng sau học trò cũ trong suốt thời gian ngồi "ghế nóng" ở MU sau khi được lãnh đạo đội chọn lựa thay Mourinho.

Solskjaer có khởi đầu hoàn hảo cùng MU với chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Cardiff. Chia sẻ trong ngày trở lại MU trên cương vị mới, cựu tiền đạo không ngần ngại rằng, anh chủ yếu học "chiêu" từ người thầy vĩ đại Alex Ferguson cũng như cảnh báo học trò mới, nếu cần thiết thì cũng sẵn sàng dùng "máy sấy tóc" như Sir Alex.

Vì vậy, việc Sir Alex quyết định tái xuất, đứng sau lưng Solskjaer sẽ là thuận lợi cho cựu danh thủ người Na Uy cũng như thật tốt cho MU.

Các nguồn tin cũng cho hay, Sir Alex đóng vai trò chính trong việc MU chọn lựa Solskjaer lên ngồi "ghế nóng", cũng như đưa trợ lý cũ của nhà cầm quân này trở lại, Mike Phelan.

Sir Alex sẽ giúp Solskjaer đưa MU trở lại sự ổn định, cả trên sân lẫn phòng thay đồ sau những tháng biến động vì mối quan hệ xấu của Mourinho và học trò.

L.H